Rúng động vụ cảnh sát cưỡng hiếp người mẫu ngay tại đồn

mesu mesu @mesu

Rúng động vụ cảnh sát cưỡng hiếp người mẫu ngay tại đồn

Nhà chức trách Ấn Độ cho biết đã bắt giữ 7 người, trong đó có 3 cảnh sát tại thành phố Mumbai vì cáo buộc hãm hiếp, tống tiền một người mẫu ngay tại đồn suốt đêm.

25/04/2015 11:32 AM
1,073

Theo tin tức trên IBT Times, nạn nhân là một nữ người mẫu 29 tuổi. Cô này đến một khách sạn năm sao tại thành phố Mumbai để thử vai cho một bộ phim hồi đầu tháng 4. Một nhân viên hãng phim đề nghị cô theo anh ta lên trên phòng để gặp gỡ nhóm sản xuất nhưng cô cảm thấy bị đe dọa nên đã rời khỏi khách sạn.

   - Ảnh 1

Ấn Độ những năm qua liên tục xảy ra nạn hiếp dâm gây rúng động.

Tuy nhiên, khi vừa bước ra khỏi khách sạn, cô bị ba cảnh sát ăn mặc thường phục chặn lại và nói rằng họ đang điều tra một đường dây gái mại dâm. Họ đe dọa bắt giữ và épcô phải theo tới một đồn cảnh sát gần đó.

Tại đây, các cảnh sát trên đã thay nhau hãm hiếp ngay trong đồn suốt đêm. Ba đối tượng trên còn yêu cầu cô trả họ 500.000 rupees (tương đương 7.860 USD) để được thả đi.

Nạn nhân sau đó gọi cho bạn trai tới đón, ba cảnh sát trên còn lột hết trang sức trên người cô trước khi được thả.

Sau khi rời khỏi Mumbai vài ngày, nạn nhân và bạn trai đã quay lại, liên lạc với Ủy viên cảnh sát thành phố Rakesh Maria để tố cáo vụ việc.

Hai trợ lý điều tra cùng một cảnh sát đã bị bắt hôm 22/4 vì các cáo buộc cưỡng hiếp và quấy rối tình dục. Cảnh sát cho biết 3 người khác, gồm 2 đàn ông và một phụ nữ, cũng bắt giữ với cáo buộc tống tiền.

Đăng Nguyễn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý