Rúng động vụ cụ bà 100 tuổi bị cưỡng hiếp, đánh đập đến chết ở Ấn Độ

remember1 remember1 @remember1

Rúng động vụ cụ bà 100 tuổi bị cưỡng hiếp, đánh đập đến chết ở Ấn Độ

Một vụ tấn công tình dục tại Ấn Độ đang khiến dư luận phẫn nộ vì nạn nhân là cụ bà 100 tuổi nằm liệt giường và hung thủ là gã đàn ông 35 tuổi.

02/11/2017 10:33 AM
661

Một vụ tấn công tình dục tại Ấn Độ đang khiến dư luận phẫn nộ vì nạn nhân là cụ bà 100 tuổi nằm liệt giường và hung thủ là gã đàn ông 35 tuổi.

Cụ bà 100 tuổi – một trong những người già nhất Uttar Pradesh, Ấn Độ đã qua đời sau khi bị cưỡng hiếp và đánh đập dã man. Cảnh sát cho biết vào khoảng 23h tối 29/10, Ankit Punia (35 tuổi), đã đột nhập vào nhà cụ trong tình trạng say rượu và cố gắng hãm hiếp cụ. Hắn ta còn đánh đập khi nạn nhân cố gắng chống trả. Vào lúc vụ hiếp dâm xảy ra, người anh trai sống cùng cụ gặp vấn đề thính giác nên đã không phát hiện ra.

Ankit Punia đã bị bắt vì nhiều cáo buộc như hãm hiếp, hành hung và giết người. Dân làng nơi cụ bà sinh sống đang kêu gọi bản án tử hình dành cho hắn.

Rúng động vụ cụ bà 100 tuổi bị cưỡng hiếp, đánh đập đến chết ở Ấn Độ - Ảnh 1Phóng to

Cụ bà 100 tuổi đã qua đời sau khi bị cưỡng hiếp, đánh đập. Ảnh: Times of India

Các thành viên trong gia đình nạn nhân nói rằng sức khỏe cụ rất yếu ớt, đến nỗi cụ gần như không thể kêu cứu khi bị tấn công. "Bà tôi rất yếu, chỉ có thể thoát ra được những tiếng kêu nhỏ. Khi chúng tôi chạy đến chỗ bà thì kinh hoàng phát hiện ra gã đàn ông đó đang thực hiện hành vi đồi bại", cháu nội 40 tuổi của cụ nói với báo giới.

Nạn nhân, người vốn đã bị bệnh nặng vì tuổi già được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Ngay sau khi tiến hành kiểm tra, các bác sĩ tuyên bố cụ đã qua đời vào khoảng 5h sáng ngày 30/10.

Rúng động vụ cụ bà 100 tuổi bị cưỡng hiếp, đánh đập đến chết ở Ấn Độ - Ảnh 2Phóng to

Gia đình và hàng xóm của cụ bà xấu số đang kêu gọi mức án tử hình cho hung thủ. Ảnh: Indian Express

PC Sharma, cảnh sát tại Jani cho biết: "Chúng tôi ngay lập tức đến hiện trường và gọi xe cứu thương để đưa cụ đến bệnh viện. Các bác sĩ sau đó xác nhận bệnh nhân ở trong một tình trạng tồi tệ thực sự".

Nạn hiếp dâm đang gia tăng tại Ấn Độ, đất nước đông dân thứ 2 thế giới. Trẻ em, phụ nữ Ấn Độ, thậm chí cả du khách nước ngoài cũng trở thành nạn nhân của những cuộc tấn công bạo lực này.

Theo thống kê, tại Ấn Độ cứ 22 phút lại có một vụ hiếp dâm, tỉ lệ hiếp dâm ở thủ đô New Delhi là cao nhất, bởi vậy, thủ đô này còn có tên gọi khác là "thủ đô hiếp dâm". Thống kê tháng 6/2013, thủ đô New Delhi xảy ra 806 vụ cưỡng hiếp, bình quân hơn 4 vụ/ngày. Năm 2012, con số này là 706 vụ.

Tại những nơi khác, tình trạng hiếp dâm cũng xảy ra liên tục và đang là mối đe dọa lớn với phụ nữ. Nhiều người bày tỏ rằng họ luôn cảm thấy bất an khi phải xuất hiện ở nơi công cộng.

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo Times of India)
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý