'Rừng' fan Việt 'đội mưa' chào đón JYJ

msstit msstit @msstit

'Rừng' fan Việt 'đội mưa' chào đón JYJ

(Ngoisao.vn) – Ba chàng trai của JYJ đã có mặt tại Tp.HCM để chuẩn bị cho concert Kpop “khủng” nhất Việt Nam từ trước đến nay. Dù trời mưa khá to nhưng các fan đã có mặt rất sớm đội mưa để chào đón thần tượng.

29/08/2014 02:34 PM
1,292

Trưa nay (29/8), JYJ đã đáp chuyến bay xuống Việt Nam và ngay sau đó nhóm sẽ có cuộc gặp gỡ với báo chí Việt Nam vào lúc 16h00 tại khách sạn ở trung tâm TP.HCM.

JYJ là tên viết tắt của 3 thành viên Jaejoong, Yoochun và Junsu. Năm 2010, cả 3 đã rời nhóm nhạc nổi tiếng TVXQ (hay DBSK) sau vụ kiện hợp đồng nô lệ với công ty SM Entertainment. Từ đó tới nay, JYJ mới phát hành một album duy nhất là “The Beginning”. Mỗi cá nhân trong JYJ đều có hoạt động xuất sắc và nổi bật ở mảng diễn xuất, nhạc kịch...

Đối với fan Việt và nhiều người hâm mộ khác của JYJ trên thế giới thì show diễn lần này mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng vì rất có thể đây sẽ là lần cuối họ được gặp JYJ trước khi các thành viên phải “biến mất” 2 năm để gia nhập quân ngũ. Chính vì thế, mỗi địa điểm dừng chân của JYJ như một cuộc chia tay đầy cảm động và chắc chắn sẽ để lại rất nhiều cung bậc cảm xúc.

Tour diễn hoành tráng của JYJ sẽ diễn ra tại SVĐ Quân khu 7, TP.HCM vào tối ngày mai (30/8) sẽ là sự kiện tâm điểm của fan JYJ khắp châu Á trong cuối tuần này.

Một vài hình ảnh của JYJ tại sân bay TP.HCM trưa nay:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý