Rùng mình "hồn ma" đứa bé bám theo gia đình trẻ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Rùng mình "hồn ma" đứa bé bám theo gia đình trẻ

(Xã hội) Cùng gia đình đi tham quan một khu rừng, người phụ nữ tình cờ phát hiện một chiếc bóng lạ giống hồn ma đứa bé bám theo.

17/10/2014 04:34 PM
4,951

Sau khi cùng gia đình đi tham quan khu rừng Cannock Chase (Staffordshire, Anh), cô Michelle Mason (39 tuổi) phát hiện ra “chiếc bóng lạ” giống như gương mặt đứa bé xuất hiện trong một bức ảnh chụp của gia đình.

Cô Michelle cho biết, vào tháng 8 qua, cả gia đình đến tham quan ở khu rừng Cannock Chase.

hồn ma

"Chiếc bóng lạ” xuất hiện trong bức ảnh chụp của gia đình cô Michelle.

Trong bức ảnh chụp hai người con Sophia và Lee, bà mẹ này tình cờ phát hiện “chiếc bóng lạ”. Cô nói: “Khi trở về nhà, tôi nhìn thấy gương mặt đứa trẻ xuất hiện trong bức ảnh chụp hai con mình.

Thoạt đầu, tôi không tin đây là sự thật, cho đến khi nhìn gần hơn thì thấy chiếc bóng giống như một đứa bé đang cầm một cái vòng trong tay”. Nhân sự việc này, cô Michelle đã tìm hiểu về lịch sử khu vực và phát hiện nơi đây từng có nhiều câu chuyện về hồn ma bí ẩn.

hồn ma

Cô Michelle.

“Khi nhìn gần bức ảnh, bạn có thể trông thấy đôi mắt màu đen, sâu thẳm của chiếc bóng” – cô Michelle cho biết. Người phụ nữ này cũng khẳng định, bức ảnh không có bất kỳ sự can thiệp nào của phần mềm chỉnh sửa ảnh.

Đây không phải là lần đầu tiên người dân phát hiện sự tồn tại của "hồn ma" trong bức ảnh của mình. Trước đó không lâu, anh Thomas Beavis (21 tuổi, sống tại Lewisham) cùng gia đình và bạn bè viếng thăm lâu đài Loftus Hall (Wexford).

Thomas dùng máy ảnh chụp toàn cảnh tòa nhà. Tuy nhiên đến lúc đã lên xe ra về, Thomas mới phát hiện 2 chiếc "bóng lạ" bí ẩn.

hồn ma

Bên ngoài lâu đài Loftus Hall tại Ireland.

Anh kể: “Tôi đã rất ngạc nhiên khi thấy điều đó lúc đang lái xe về nhà. Khi phóng to bức ảnh, có thể thấy giống như một bé gái và một phụ nữ lớn tuổi bên cạnh cửa sổ”.

Thomas suy đoán, "bé gái" đó có thể là linh hồn của Anne Tottemham. Gia đình Tottemham chuyển đến tòa lâu đài này vào năm 1766, Anne là thành viên nhỏ tuổi nhất gia đình. Rồi em đột nhiên bị bệnh sau khi tình cờ “bắt gặp” một hồn ma tại đây.

hồn ma

Cận cảnh bức ảnh có thể thấy 2 chiếc "bóng lạ" bên cửa sổ.

Thế là cô bé bị gia đình xa lánh, bị nhốt trong một căn phòng cho đến chết. Nhìn kỹ vào bức ảnh có thể thấy chiếc bóng như được phản chiếu từ một địa điểm bên ngoài tòa lâu đài.

Thomas chia sẻ: “Có thể là linh hồn Anne vẫn còn đi đâu loanh quanh lâu đài này. Hay đây chỉ là một hiện tượng kỳ lạ nào đó. Tôi thật sự không biết lý giải sao nữa”.

đại bàng

Đến Mông Cổ xem huấn luyện "thần điểu" săn thú
Đại bàng vàng được xem là "thần điểu", là chúa tể của bầu trời, được người Kazakh (Tây Mông Cổ) dùng để săn thú.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý