Rùng mình tương ớt 'ngậm' hóa chất và dòi [VIDEO]

sakura1 sakura1 @sakura1

Rùng mình tương ớt 'ngậm' hóa chất và dòi [VIDEO]

Vụ việc gần 7 tấn tương ớt có dòi và hóa chất tại Bình Dương đã gây xôn xao dư luận. Thậm chí, đây mới chỉ là một trong số các cơ sở bị phát hiện sai phạm.

16/08/2016 06:49 AM
456

Một cơ sở sản xuất tương ớt tại xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương) vừa bị phát hiện chứa gần 7 tấn tương ớt có dòi. Qua kiểm tra, cơ quan chức năng cho biết, dù sản xuất thực phẩm nhưng cơ sở này không tuân thủ theo bất kỳ tiêu chuẩn nào về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bằng mắt thường, người nhìn có thể dễ dàng thấy độ bẩn của tương ớt với dòi lúc nhúc bên trong. Nơi đây cũng chứa số lượng lớn tương ớt chưa được tiêu thụ. Theo lời khai của chủ cơ sở, trong quá trình sản xuất tương, họ sử dụng nhiều hóa chất, trong đó có chất chống mốc, chất làm sánh.

  Rùng mình tương ớt 'ngậm' hóa chất và dòi [VIDEO] - Ảnh 1

Được biết, mỗi ngày cơ sở này sản xuất tới 50 lít tương ớt, cung cấp cho tiểu thương các chợ để đưa tới các quán ăn trên địa bàn tỉnh Bình Dương và TP.HCM.

Trong khi, đây mới chỉ là một trong số những cơ sở bị phát hiện và kiểm tra, bởi trên thị trường hiện nay vẫn còn nhiều loại tương ớt không rõ nguồn gốc được công khai bày bán.

Theo VTV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý