Rụng rời vì vẻ nam tính quyến rũ của tân binh EXO

mesuhao mesuhao @mesuhao

Rụng rời vì vẻ nam tính quyến rũ của tân binh EXO

(2Sao) Nhóm đã có buổi trình diễn này đánh dấu 100 ngày kể từ khi nhóm bắt đầu các hoạt động quảng bá.

02/04/2012 09:23 PM
22,599
Nhóm nhạc tân binh của "ông lớn" SM Entertaiment - EXO đã tổ chức một buổi trình diễn ra mắt hoành tráng tại Olympic Hall ở Seoul, thu hút sự cổ vũ nhiệt tình của hơn 3000 fan hâm mộ. Buổi trình diễn này đánh dấu 100 ngày kể từ khi nhóm bắt đầu các hoạt động quảng bá.





Đã có hơn 8000 người đã đặt chỗ nhưng chỉ có 3000 vé được bán ra. Những fan may mắn có mặt đều hoàn toàn bị chinh phục bởi tài năng của EXO. Từ giọng hát đến vũ đạo, tất cả đều hoàn hảo. Các màn trình diễn đều hết sức thuyết phục và cực kỳ độc đáo, không hề giống với phong cách truyền thống của các nhóm nhạc mới ra mắt. EXO thể hiện vẻ nam tính mạnh mẽ và quyến rũ, chinh phục hoàn toàn trái tim của người hâm mộ.



Thông qua buổi trình diễn, nhóm cũng đã giới thiệu đến mọi người ca khúc ra mắt chính thức của nhóm có tên gọi “MAMA” . “MAMA” là một ca khúc nhạc dance, cho phép các thành viên phô diễn kỹ năng hát nốt cao và khả năng trình diễn cuốn hút.



EXO là nhóm nhạc gồm 12 thành viên, được chia ra làm hai nhóm nhỏ là EXO-K và EXO-M, sẽ ra mắt và quảng bá cùng lúc ở cả Hàn Quốc và Nhật Bản. Nhóm sẽ tổ chức buổi diễn ra mắt tiếp theo tại Bắc Kinh vào ngày 1 tháng 4.

EXO-K bao gồm các thành viên Su Ho, Kai, Chan Yeol, Se Hun, Baek Hyun, D.O sẽ quảng bá tại Hàn Quốc. Trong khi EXO-M bao gồm Kris, Lu Han, Lay, Tao, Xiu Min và Chen sẽ tấn công thị trường Nhật Bản. Ca khúc ra mắt chính thức của nhóm “MAMA” sẽ phát hành vào ngày 9 tháng 4 tới đây.




















Một vài hình ảnh trong show diễn






Clip màn trình diễn của EXO

Ngân Nga
(TH)
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý