Rùng rợn kẻ xẻ thịt bạn gái bỏ vào tủ lạnh rồi nhởn nhơ sống trong giàu có

mesu mesu @mesu

Rùng rợn kẻ xẻ thịt bạn gái bỏ vào tủ lạnh rồi nhởn nhơ sống trong giàu có

(Xã hội) Issei Sagawa là cái tên không hề xa lạ tại Nhật Bản với câu chuyện giết chết bạn gái, xẻ thịt và ăn dần trong nhiều ngày. Tuy nhiên, điều ngạc nhiên là hắn vẫn giữ được mạng sống.

14/07/2014 02:01 PM
1,904

Issei Sagawa, sinh năm 1949 tại quận Hyogo trong một gia đình giàu có và thế lực. Cao 1m48, nặng 45kg nhưng Sagawa  lại mê mẩn những phụ nữ phương Tây cao ráo.

Trong thời gian học tập tại Tokyo, hắn bị cuốn hút bởi vẻ đẹp của một giảng viên người Đức, Issei thậm chí còn đột nhập nhà riêng của người phụ nữ này định giết và chiếm hữu cô nhưng bất thành khi cô này kịp thức giấc.

Sau đó, Sagawa được cha hắn một thương gia quyền lực đưa sang Paris học tập tại viện Censier. Không từ bỏ tham vọng sở hữu mẫu phụ nữ xinh đẹp phương tây, gã du học sinh người Nhật nhanh chóng tiếp cận mục tiêu mới là cô nàng Renee Hartevelt xinh đẹp 25 tuổi.

ăn thịt người

Renee - nạn nhân xấu số

Để tiếp cận đối tượng, Sagawa đã viện cớ nhờ Renee dạy tiếng Đức cho mình. Vốn giàu có, Sagawa hứa trả cho cô nhiều tiền nên Renee đồng ý. Sau nhiều ngày tán tỉnh với những chiêu trò của công tử con nhà giàu, hắn cũng đạt được mục đích vạch ra trước đó.

Một lần Issei Sagawa mời Renee tới nhà ăn tối và tỏ ý muốn cô đọc bài thơ hắn thích. Renee đương nhiên không từ chối với yêu cầu đơn giản đó. Sau khi Renee ra về, Sagawa đã hít và liếm láp những chỗ cô gái đứng và ngồi đồng thời thề sẽ ăn thịt Renee để sở hữu cô mãi mãi. Nghĩ là làm, buổi tối ngày 11/6/1981, hắn đã ra tay.

Khi Renee đang đọc thơ, Sagawa bất ngờ dùng khẩu súng nòng 22 tiến lại và bắn Renee từ đằng sau. Phát đạn khiến thiếu nữ xinh đẹp chết tại chỗ. Sagawa sau đó đã với xác nạn nhân rồi chia cơ thể cô gái ra thành nhiều phần. Kinh hãi hơn hắn còn trữ trong tủ lạnh để ăn dần.

Sau hai ngày thỏa mãn thú tính, Sagawa bắt đầu dọn dẹp hiện trường và tống các phần thừa cơ thể của Renee vào một cái vali. Hắn định mang nó quẳng xuống hồ ở công viên khu Bois de Boulogne. Tuy nhiên, do bị nhiều người phát hiện hành vi kì lạ nên Sagawa đã quẳng vali lại công viên rồi bỏ chạy. Cảnh sát tìm thấy và bắt đầu điều tra về cái xác trong vali.

ăn thịt người

Sagawa bị bắt và đem ra xét xử

Sagawa bị bắt và đem ra xét xử nhưng với thế lực của người cha thương gia cùng một giỏi, Sagawa chỉ phải ngồi tù 15 tháng và thoát tội với cái mác tâm thần (dù thật ra hắn vô cùng tỉnh táo). Sagawa được tự do từ năm 1986.

ăn thịt người

 Issei Sagawa trên một chương trình TV giới thiệu cuốn sách về quá trình ăn thịt người bệnh hoạn.

Hiện Issei Sagawa vẫn còn sống trong giàu sang tại Tokyo và đã 65 tuổi. Hắn là đề tài yêu thích của những tờ thực tế của hắn. Kẻ ăn thịt người sau ngần ấy năm, vẫn ung dung tự do mặc dù hắn đã gây ra tội ác ghê tởm.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý