Running Man chưa kết thúc, tiếp tục lên sóng với 6 thành viên - Tin giải trí

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Running Man chưa kết thúc, tiếp tục lên sóng với 6 thành viên - Tin giải trí

Tin giải trí Đài SBS chính thức đưa ra thông báo khiến cho fan của Running Man trên toàn thế giới không khỏi vui mừng hạnh phúc.

25/01/2017 07:48 AM
161

(ĐSPL) - Đài SBS chính thức đưa ra thông báo khiến cho fan của Running Man trên toàn thế giới không khỏi vui mừng hạnh phúc.

Tin tức Running Man sẽ chính thức kết thúc vào tháng 2/2017 sau 7 năm lên sóng khiến những người hâm mộ của chương trình không khỏi tiếc nuối, thất vọng.

Running Man chưa kết thúc, tiếp tục lên sóng với 6 thành viên - Ảnh 1

Tuy vậy, hôm nay truyền thông Hàn Quốc lại tiết lộ, sau khi tập phim được coi là cuối cùng của Running Man lên sóng, chương trình vẫn chưa hoàn toàn kết thúc. Mặc dù tập đặc biệt cuối cùng đã được lên sóng trong tháng 1, và những tập còn lại của chương trình có dự định tập trung vào từng thành viên, nhưng đây không phải là đoạn kết của Running Man.

Ban đầu, Running Man thông báo kết thúc phát sóng sau vụ tranh cãi xung quanh việc Kim Joong Kook và Song Ji Hyo bị gạt ra khỏi chương trình mà không báo trước, sau đó, tổ sản xuất đã nhận không ít chỉ trích.

Các thành viên của Running Man cùng nhà đài và tổ sản xuất đã phải tổ chức một cuộc họp khẩn cấp và đưa ra quyết định sẽ kết thúc chương trình khiến cho khán giả không khỏi sững sờ tiếc nuối.

Tuy nhiên, dường như quyết định này đã có sự thay đổi. Đây là thông báo chính thức của đài SBS về số phận của Running Man:

"Running Man sẽ tiếp tục phát sóng với tất cả các thành viên.

Bởi vì nỗi buồn và sự tiếc nuối của các fan trong nước và trên toàn thế giới vì chương trình kết thúc, SBS và 6 thành viên đã quyết định tiếp tục với Running Man.

Trưởng phòng Nam Seung Yong của đài SBS - người đã tạo nên Running Man từ năm 2010 đã có những cuộc gặp với các thành viên từ đầu năm đến tận bây giờ để có những cuộc thảo luận sâu sắc.

Trong những cuộc gặp này, ông đã xin lỗi các thành viên nhiều lần vì những sự cố xảy ra trong quá trình định hình lại format cho chương trình, và cả 6 thành viên đều đồng ý ở lại".

Running Man chưa kết thúc, tiếp tục lên sóng với 6 thành viên - Ảnh 2

Vị trưởng phòng của SBS cho biết việc tiếp tục chương trình là một quyết định cực kỳ khó khăn của tất cả mọi người:

"Tôi xin chân thành cảm ơn những thành viên của Running Man đã đưa ra quyết định khó khăn là gắn bó với show. Và để tri ân những người hâm mộ đã yêu thương, ủng hộ Running Man trong suốt 7 năm qua, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để khiến Running Man trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết".

Điều đáng tiếc duy nhất của fan Running Man lúc này có lẽ là sự vắng mặt của Gary khi anh đã quyết định sẽ rút khỏi chương trình từ trước đó.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý