Running Man: Song Ji Hyo tiết lộ Lee Kwang Soo từng mời cô về ở chung nhà - Tin giải trí

remember1 remember1 @remember1

Running Man: Song Ji Hyo tiết lộ Lee Kwang Soo từng mời cô về ở chung nhà - Tin giải trí

Tin giải trí Cặp chị em Song Ji Hyo, Lee Kwang Soo đã chứng tỏ tình cảm dành cho nhau thân thiết đến mức... mời về sống chung một nhà trong tập mới nhất của Running Man.

20/01/2017 11:48 AM
692

(ĐSPL) - Cặp chị em Song Ji Hyo - Lee Kwang Soo đã chứng tỏ tình cảm dành cho nhau thân thiết đến mức...mời về sống chung một nhà trong tập mới nhất của Running Man.

Ở những tập cuối cùng của Running Man, các thành viên dường như đã thổ lộ hết tình cảm dành cho nhau trong suốt 7 năm qua. Không có khách mời, những tập cuối là những tập dành riêng cho cách thành viên trước khi nói lời tạm biệt với khán giả.

Trong tập mới đây nhất, 6 thành viên đã cùng chơi một trò chơi gọi là "Xin lỗi, Cảm ơn, Tôi yêu bạn".

Running Man: Song Ji Hyo tiết lộ Lee Kwang Soo từng mời cô về ở chung nhà - Ảnh 1

Trong trò chơi này, mọi người sẽ cùng bày tỏ với từng thành viên khác nhau những điều có lỗi, biết ơn và lý do họ yêu quý đối phương là gì.

Running Man: Song Ji Hyo tiết lộ Lee Kwang Soo từng mời cô về ở chung nhà - Ảnh 2

Đến lượt của Song Ji Hyo, Lee Kwang Soo đã bắt đầu bằng lời xin lỗi vì đã cư xử thô lỗ dù cô ấy là con gái. "Hươu cao cổ" tiết lộ rằng anh cảm thấy thoải mái khi ở bên Ji Hyo hơn là các thành viên khác và đó là lý do mà anh đã cư xử như vậy.

Running Man: Song Ji Hyo tiết lộ Lee Kwang Soo từng mời cô về ở chung nhà - Ảnh 3

Lee Kwang Soo cũng xin lỗi Ji Hyo vì điều này, anh cũng hy vọng không làm tổn thương cảm xúc của cô. Anh cũng cũng gửi lời cảm ơn đến người chị thân thiết vì cô đã luôn quan tâm đến anh từ những ngày đầu tham gia chương trình.

"Sáu năm trước, chị mua cho em một con cá và một cái quạt khi em chuyển sang nhà mới. Chị còn gửi tin nhắn chúc mừng và động viên em. Em cảm ơn nhiều lắm!", Lee Kwang Soo chia sẻ.

"Ba năm trước, chị đã cãi nhau với mẹ và rời khỏi nhà một thời gian dài. Chị không có nơi nào để đi và em đã đề nghị cho chị ở cùng. Chị thật sự biết ơn vì điều đó".

Kwang Soo lập tức phải giải thích "Em mời chị ấy qua ở chung vì em không thường xuyên ở nhà do phải đi quay phim" khi thấy gương mặt ngạc nhiên của các thành viên khác.

Running Man: Song Ji Hyo tiết lộ Lee Kwang Soo từng mời cô về ở chung nhà - Ảnh 4

Lee Kwang Soo và Song Ji Hyo là cặp chị em có mối quan hệ thân thiết trong show cũng như ngoài đời, mặc dù không ít lần "chí chóe" nhau nẩy lửa. Nhưng với sự tung hứng, ăn ý hoàn hảo cặp đôi đã mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả và nhận được nhiều sự quý mến từ người hâm mộ.

Running Man: Song Ji Hyo tiết lộ Lee Kwang Soo từng mời cô về ở chung nhà - Ảnh 5

Running Man: Song Ji Hyo tiết lộ Lee Kwang Soo từng mời cô về ở chung nhà - Ảnh 6

Running Man: Song Ji Hyo tiết lộ Lee Kwang Soo từng mời cô về ở chung nhà - Ảnh 7


Tập cuối cùng của Running Man được xác định là tập 340 vào tháng 2/2017.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý