Rượu vang giúp nữ giới viên mãn hơn trong "chuyện ấy"

babyface1 babyface1 @babyface1

Rượu vang giúp nữ giới viên mãn hơn trong "chuyện ấy"

Những phụ nữ thường xuyên uống rượu vang đỏ là những người có đời sống tính dục viên mãn. Đó là kết quả từ một nghiên cứu của Trường Đại học Florence, Italy công bố mới đây.

11/08/2009 09:12 AM
14,702

Một nghiên cứu được thực hiện với những phụ nữ ở Tuscan đã phát hiện ra rằng những người một ngày uống từ một đến hai ly rượu vang đỏ sẽ có những trải nghiệm hoàn hảo hơn với "chuyện ấy".

Các chuyên gia của trường đại học này đã thực hiện nghiên cứu với 800 phụ nữ ở lứa tuổi 18 đến 50 về mức độ hài lòng trong cuộc sống tình dục. Dựa vào chỉ số chức năng tình dục vủa nữ giới thường được các bác sĩ đánh giá về phụ nữ và sức khoẻ tình dục cho thấy những người uống rượu có chỉ số cao hơn những người không bao giờ uống.

Điểm số này dựa trên các tiêu chuẩn như sự kích thích tình dục, sự cực khoái, sự viên mãn và được đánh giá bằng thang điểm từ 2 đến 36. Điểm số càng cao có nghĩa rằng người đó có sực khoẻ tình dục càng tốt. Kết quả cho thấy, phụ nữ uống 2 ly rượu vang một ngày đạt 27,3 điểm, những người uống 1 ly rượu một ngày có 25,9 điểm, còn những người không uống chỉ có 24,4 điểm.

Tác giả của nghiên cứu này là tiến sĩ Nicola Mondaini cho biết: "Về mặt lịch sử, tác dụng của rượu vang đối với sex đã được khẳng định từ thời Hy Lạp cổ đại. Nhưng tác động của rượu vang đối với nữ giới vẫn chưa được khai thác nhiều". Kết quả nghiên cứu cũng cho thấy những phụ nữ đứng tuổi có nhiều cơ hội tận hưởng một cuộc sống tình dục đa dạng hơn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý