Sabina đẹp như thiên thần trong gala Bình Minh Phương Đông

msstit msstit @msstit

Sabina đẹp như thiên thần trong gala Bình Minh Phương Đông

Đêm Gala với chủ đề “Bình minh Phương Đông” khép lại chương trình giao lưu văn hóa giữa Khánh Hòa Việt Nam và các nước SNG. Chương trình đã mang đến nhiều bức tranh ấn tượng, được phác họa bởi những sắc màu văn hóa độc đáo của Việt Nam và các nước SNG.

04/11/2014 07:07 AM
2,946

Chương trình được tổ chức ngày 1/11 tại Amiana Resort - Nha Trang với khách mời là các ca sĩ, người mẫu, hoa hậu đến từ Việt Nam và các nước nói tiếng Nga (SNG) đã diễn ra thành công, để lại nhiều kỷ niệm đẹp trong mắt mọi người.

 - Ảnh 1

Hoa hậu các dân tộc VN Triệu Thị Hà, Hoa hậu Biển Ninh Hoàng Ngân, Á hậu Thể thao thế giới Phạm Hương, Nữ hoàng sắc đẹp Vũ Hoàng Điệp, người mẫu Dương Hiếu Ngọc cùng những người đẹp các nước SNG đã cùng nhau biểu diễn và giới thiệu BST áo dài của NTK Minh Châu.

 - Ảnh 2

Đặc biệt, trong đêm giao lưu còn có sự xuất hiện của “thiên thần bóng chuyền” Sabina Altynbekova, khách mời đặc biệt này hiện đang được hâm mộ cuồng nhiệt khắp châu Á bởi vẻ đẹp thánh thiện của mình.

 - Ảnh 3

Cô xuất hiện ấn tượng trong bộ đầm dài màu xanh nhạt đính đá và kim sa sang trọng. Rất nhiều khách tham dự chương trình đã dành tặng hai chữ “thiên thần của biển” khi ngắm nhìn vẻ đẹp không tì vết của Sabina lúc cô chụp hình ở Amiana Resort.

Ông Vadim Khucainov - Tổng Giám Đốc Fashion House International, ông Grigori Gladkov - Chủ tịch BGK Сuộc thi tiếng hát truyền hình châu Âu dành cho thiếu nhi, ông Barbu Oleg - Đại diện Thế giới Người đẹp tại Moldova và Rumania, cô Ersova Inna - Hoa hậu tại cuộc thi Quốc tế Người đẹp tổ chức tại Việt Nam 2013 cũng xuất hiện tại sự kiện với vai trò ban giám khảo và khách mời danh dự.

Đêm giao lưu văn hóa đã diễn ra trong không khí hữu nghị, sang trọng và vui vẻ, để lại những ấn tượng khó quên trong lòng du khách Việt Nam và bạn bè quốc tế.

Xem lại một số hình ảnh tại sự kiện, hoa hậu, người đẹp Việt cùng những người đẹp các nước SNG đã cùng nhau biểu diễn thời trang:

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

Và một số hình ảnh đẹp của “thiên thần bóng chuyền” Sabina Altynbekova tại Việt Nam:

 - Ảnh 10

 - Ảnh 11

 - Ảnh 12

 - Ảnh 13

 - Ảnh 14

 - Ảnh 15

Nguyên Vũ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý