Sabina - 'Nữ thần bóng chuyền' đến Việt Nam

msstit msstit @msstit

Sabina - 'Nữ thần bóng chuyền' đến Việt Nam

Tags

21/10/2014 10:04 AM
2,478

Sabina trở nên nổi tiếng toàn thế giới không chỉ bởi tài năng, mà nhan sắc của cô còn được ví như Hoa hậu thế giới, thậm chí vượt trội hơn hẳn những nhan sắc đã từng đăng quang hoa hậu thế giới bởi vẻ đẹp thánh thiện, tỏa sáng.

Theo thông tin mới nhất của một bầu show trong làng giải trí “Nữ thần bóng chuyền” sẽ đến Việt Nam để quay Video clip cho một ca sỹ Nam Việt Nam và tham gia khách mời trong một chương trình giải trí sắp diễn ra.

Dù chỉ cùng tuyển Kazakhstan kết thúc ở vị trí thứ 7 chung cuộc ở sân chơi châu lục, nhưng tên tuổi của Sabian Altynbekova vẫn ngày càng trở nên nóng hơn bao giờ hết trên các diễn đàn dành cho giới trẻ. Với vẻ đẹp thánh thiện hiếm có, trang cá nhân của Sabina hiện tại đã thu hút đến hàng trăm ngàn lượt theo dõi và bình luận.

Theo tiết lộ của gia đình, cô gái sinh năm 1996 với chiều cao 1m82 này từng được mời làm người mẫu ảnh trên các tạp chí tại quê nhà, nhưng đã không đồng ý vì muốn chuyên tâm theo nghiệp bóng chuyền. Nhiều fan đánh giá Sabina sẽ là biểu tượng nhan sắc của bóng chuyền nữ châu Á trong tương lai gần.

Nữ vận động viên 18 tuổi Sabina Altynbekova của đội tuyển bóng chuyền Kazakhstan đang thực sự tạo nên một cơn sốt ở châu Á. Cô bắt đầu gây được sự chú ý khi tham gia vào giải đấu U19 châu Á tổ chức tại Đài Loan.

Cha Sabina là một vận động viên, mẹ cô là nhạc sĩ kiêm vận động viên. Cô hiện đang là sinh viên và bắt đầu được gọi vào đội tuyển từ 3 năm trước đây, khi còn học trung học.

Sự có mặt của Sabina tại Việt Nam sắp tới sẽ khiến khán giả trẻ tuổi, đặc biệt là cánh nam giới rất trông đợi sự có mặt của “nữ thần bóng chuyền” đến từ đất nước Kazakhstan này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý