Sắc đẹp nuột nà tuổi 42 của mỹ nhân "Lã Bất Vi"

mesu mesu @mesu

Sắc đẹp nuột nà tuổi 42 của mỹ nhân "Lã Bất Vi"

Không chỉ khẳng định được độ chín trong sự nghiệp diễn xuất, nàng Triệu Cơ Ninh Tịnh khiến fan hâm mộ xuýt xoa vì vẻ đẹp trẻ trung ở tuổi 42.

19/09/2014 12:33 PM
23,168

 


Với vai nàng Triệu Cơ trong phim "Lã Bất Vi- Anh hùng thời loạn", Ninh Tịnh để lại nhiều ấn tượng với khán giả Việt cùng vẻ đẹp cá tính, đặc biệt là ánh mắt đầy sức hút. Không hẳn có sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành, nhưng Ninh Tịnh sở hữu đôi mắt biết nói đặc biệt hiếm ai có. Cô đã thành công trong việc tạo ra những nhân vật rất riêng biệt, đầy quyến rũ và thần bí. 

Ở độ tuổi 42, Ninh Tịnh vẫn thách thức thời gian bởi vẻ đẹp khỏe khoắn nuột nà trong những bộ trang phục sexy, quyến rũ.

Nếu so với nhiều đại minh tinh khác thì Ninh Tịnh không sở hữu khuôn mặt thực sự hoàn hảo. Tuy nhiên, ánh mắt quyết đoán, sâu sắc và thân hình chuẩn của Ninh Tịnh khiến ít ai có thể rời mắt.

Ninh Tịnh sinh ngày 27.4.1972 tại Quý Châu (Trung Quốc). Ngay khi còn là sinh viên của Học viện Nghệ thuật Thượng Hải, cô đã được nhiều đạo diễn chú ý và mời đi đóng phim điện ảnh.

Suốt 15 năm qua, cô vẫn là một người đẹp, một diễn viên nổi bật tại Trung Quốc với nhiều dạng vai diễn khác nhau. Tài sản diễn xuất vô cùng phong phú trong các bộ phim như Lã Bất Vy, Dương môn nữ tướng, Hán Vũ Đế, Thiên hạ vô song, Hiếu trang bí sử, Lục chỉ cầm ma...Tới nay, Ninh Tịnh vẫn được giới chuyên môn đánh giá là một trong những nữ diễn viên xuất sắc và đa diện nhất của làng giải trí Hoa ngữ.

Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc nuột nà của mỹ nhân "Lã Bất Vi" ở tuổi 42.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý