Sắc màu cảm xúc tại lễ hội hoa Bà Nà

doremon1 doremon1 @doremon1

Sắc màu cảm xúc tại lễ hội hoa Bà Nà

(Công lý) Với những hoạt động hấp dẫn của Tuần lễ tiêu điểm (từ ngày 16 đến 23/7/2015), ngay trong ngày đầu, Lễ hội hoa tại Bà Nà đã đón hơn 5 nghìn du khách tham gia. Mỗi du khách như một họa sỹ, điểm một nét vẽ vào bức tranh sắc màu cảm xúc nơi đây.

30/07/2015 12:36 AM
564

Chưa bao giờ Bà Nà lại rực rỡ đến như thế!. Đó không chỉ là sự rực rỡ màu sắc của hàng trăm chủng loại hoa, mà ở đó còn là những khoảnh khắc hạnh phúc bừng sáng trên gương mặt của hơn 5000 khách tham dự Lễ hội hoa tại Bà Nà được kéo dài từ ngày 8/7 đến hết ngày 31/8/2015 tại vườn hoa d’Amour (vườn hoa Tình Yêu), điểm tô thêm vào cảnh sắc tuyệt vời của khu du lịch Bà Nà, mang đến những giây phút bình yên và lãng mạn trong khung cảnh thiên nhiên đẹp tựa trong tranh.

Với những hoạt động hấp dẫn của Tuần lễ tiêu điểm (từ ngày 16 đến 23/7/2015), ngay trong ngày đầu Lễ hội hoa đã đón hơn 5000 du khách tham gia. Mỗi du khách như một họa sỹ, điểm một nét vẽ vào bức tranh sắc màu cảm xúc nơi đây.

 - Ảnh 2

Có lẽ khi lạc vào chốn thiên đường hoa, mỗi du khách như được khơi nguồn cảm xúc, thả hồn phiêu du cùng gió mây, cùng hương sắc mùa hạ

 - Ảnh 2

Du khách hào hứng ghi lại những hình ảnh kỷ niệm với khung cảnh tuyệt đẹp nơi đây

 - Ảnh 2

 - Ảnh 2

Cùng lưu lại những kỷ niệm bên chiếc xe ngựa cổ

 - Ảnh 2

Bên vườn hoa, ai cũng như dịu dàng hơn

 - Ảnh 2

Vườn hoa d’mour – Thiên đường hoa giữa trời Bà Nà

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý