Sai lầm của cô dâu khi chọn váy cho tiệc cưới mùa đông

phalee phalee @phalee

Sai lầm của cô dâu khi chọn váy cho tiệc cưới mùa đông

Cô dâu nào cũng muốn mình trở nên xinh đẹp, quyến rũ trong ngày cưới. Vì vậy, có không ít cô dâu đã bất chấp thời tiết để mặc những chiếc váy cưới mỏng manh, ít lớp... Dưới đây là những sai lầm lớn nhất của cô dâu khi chọn váy cưới cho tiệc cưới tổ chức vào mùa đông.

05/02/2015 12:35 PM
5,588

1. Váy cưới ngắn

Thông thường, váy cưới ngắn là lựa chọn thay thế, được mặc vào lúc cô dâu kết thúc buổi làm lễ trên sân khấu và bắt đầu đi chúc rượu ở các bàn tiệc. Tuy nhiên, giới trẻ ngày nay lại có sở thích mặc váy cưới ngắn để lộ ra ưu điểm của đôi chân.

Nếu là mùa hè thì chiếc váy ngắn sẽ trở nên duyên dáng và hợp gu. Nhưng khi tổ chức đám cưới vào mùa đông cô dâu nên cân nhắc kỹ việc lựa chọn váy cưới ngắn. Bởi váy cưới ngắn sẽ khiến khách mời có cảm giác lạnh người khi dự tiệc cho dù trong nhà hàng có điều hòa ấm.

Váy ngắn thường có lớp đuôi bồng, xòe rộng, xếp tầng cầu kỳ, vì thế các nàng dâu chỉ có thể trang điểm thật đơn giản, nhẹ nhàng để hợp với phong cách váy. Tuy nhiên, nếu cô dâu trang điểm quá nhạt vào mùa đông sẽ khiến gương mặt trở nên nhạt nhòa, thiếu sức sống.

Sai lầm lớn nhất của cô dâu là chọn váy cưới ngắn khi tổ chức tiệc cưới mùa đông (Ảnh minh họa)

Sai lầm lớn nhất của cô dâu là chọn váy cưới ngắn khi tổ chức tiệc cưới mùa đông (Ảnh minh họa)

2. Váy chất liệu mỏng, ren

Nếu là mùa hè cô dâu có thể tự tin lựa chọn váy cưới có chất liệu mềm mỏng, hay ren cách điệu… Tuy nhiên, đám cưới vào mùa đông xuân cô dâu nên tránh những mẫu váy có chất liệu quá mỏng tạo cảm giác lạnh cho khách mời. Nếu cô dâu tổ chức tiệc cưới tại nhà không có điều hòa, hoặc tổ chức tiệc cưới ngoài trời thì mẫu váy cưới làm từ chất liệu ren mỏng khiến cô dâu cảm lạnh ngay trong ngày cưới.

Cho dù váy cưới với chất liệu mềm mỏng có sức hấp dẫn và thu hút đến đâu thì trong tiết trời lạnh mùa đông cô dâu nên dành ưu ái nhiều hơn cho sức khỏe. Có rất nhiều mẫu váy cưới được làm từ chất liệu vải dày dặn.

Mùa đông, chất liệu váy cưới được ưa chuộng là những chất liệu dày như như sa tanh hoặc nhung… Váy cưới dành cho mùa đông có thể thêm một số lớp váy lót bên trong hoặc phía dưới để cơ thể cô dâu thêm phần ấm áp nhưng vẫn giữ được vẻ sang trọng, lộng lẫy.

Nếu quá hứng thú với chất liệu ren, cô dâu cũng có thể lựa chọn chất liệu ren truyền thống với cổ tròn, tay dàu, chân váy xếp tầng bồng để tạo nét ngọt ngào.

Tránh chọn váy cưới có chất kiệu mỏng. Cô dâu nên tham khảo mẫu váy cưới có chất liệu dày dặn và tay dài (Ảnh minh họa)

Tránh chọn váy cưới có chất kiệu mỏng. Cô dâu nên tham khảo mẫu váy cưới có chất liệu dày dặn và tay dài (Ảnh minh họa)

3. Váy cưới ít lớp

Váy cưới ít lớp khiến cô dâu lạnh trong mùa đông (Ảnh minh họa)

Váy cưới ít lớp khiến cô dâu lạnh trong mùa đông (Ảnh minh họa)

Tổ chức tiệc cưới vào mùa đông cũng đồng nghĩa với việc cô dâu nên từ bỏ ý định mặc những chiếc váy cưới mỏng manh, trễ vai, hở cổ quá nhiều. Những mẫu váy cưới ít lớp chỉ phù hợp với tiệc cưới mùa hè.

Sai lầm lớn nhất của cô dâu là giữ quan điểm “thời trang đánh tan thời tiết” nên khi thỏa mãn được nhu cầu làm đẹp của bản thân khi diện váy quá mỏng và ngắn trong tiệc cưới mùa đông thì ốm liền ba ngày.

Song Ngư

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý