Sai lầm nghiêm trọng khi giảm cân bằng trái cây

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Sai lầm nghiêm trọng khi giảm cân bằng trái cây

(Làm Đẹp) Trái cây giàu vitamin rất tốt cho chế độ giảm cân. Tuy nhiên, nếu không hiểu hết về các loại trái cây thì sẽ gây hậu quả khôn lường.

29/10/2014 02:35 PM
2,717

Dùng chanh và giấm giảm cân

Như chúng ta đã biết, chanh là một nguồn cung cấp vitamin, có thể làm giảm tàn nhang và đốm đen. Trong khi đó, giấm có thể để phân hủy các chất béo. Vì vậy, một số người tin rằng uống giấm chanh sau bữa ăn có thể làm cho da đẹp. Tuy nhiên, nếu không dùng đúng cách cả chanh và giấm nó sẽ làm tổn hại đến dạ dày của bạn.

sai lam khi giam can

Nếu không dùng đúng cách cả chanh và giấm sẽ làm tổn hại đến dạ dày của bạn.

Giảm cân với bưởi

Bưởi chứa carbohydrate tự nhiên, vitamic C, chất xơ và nhiều dưỡng chất cần thiết giúp giảm hàm lượng insulin trong cơ thể, từ đó hỗ trợ giảm cân cho cơ thể.

Tuy nhiên, nếu bạn thường xuyên thay thế một bữa ăn chỉ có bưởi, lượng calo cung cấp cho cơ thể sẽ thấp. Đối với những người không kịp thích nghi với sự thay đổi nhanh chóng này thì bạn không nên áp dụng cách giảm cân bằng phương pháp này.

Ăn táo để giảm cân

Một số người chọn ăn táo thay vì các bữa ăn bình thường để giảm cân. Họ cho rằng, quả táo chứa nhiều chất dinh dưỡng nhưng ít calo. Nhưng họ bỏ qua thực tế là táo không chứa tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết cần thiết cho hoạt động của cơ thể. Sau một thời gian, bạn có thể tăng cân do thiếu chất và cơ thể bạn sẽ không thể chịu nổi chế độ ăn uống mất cân bằng.

Ăn càng nhiều trái cây càng tốt

Bạn nghĩ rằng trong trái cây chứa đựng toàn những chất có lợi cho cơ thể như chất xơ, vitamin, các loại vi chất, nên ăn càng nhiều càng tốt, thậm chí có thể ăn thay rau. Thực tế hoàn toàn không phải như vậy. Dù các vitamin có quý giá thế nào thì cơ thể cũng chỉ cần một lượng nhất định, khi cung cấp quá nhiều vitamin cho cơ thể bằng cách ăn quá nhiều bạn có thể sẽ mắc bệnh. Trái cây cũng không thể thay thế các loại rau vì rau có những loại vitamin và vi chất riêng. Nếu ăn hoa quả thay rau xanh sẽ làm cho cơ thể thiếu vitamin và nhiều vi chất.

tri mun

Điều trị mụn cám dứt điểm bằng lá cây trong vườn
Mụn cám xuất hiện dai dẳng gây khó chịu, mất thẩm mỹ nhưng chỉ cần dùng vài loại lá cây đơn giản sẽ giúp thổi bay mụn cám hiệu quả.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý