Sai lầm tai hại khi triệt lông tại nhà

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Sai lầm tai hại khi triệt lông tại nhà

(Làm Đẹp) Triệt lông tại nhà mang lại hiệu quả cao, đơn giản nên thường được các chị em áp dụng. Nhưng có một số sai lầm dễ mắc chị em nên nhớ.

16/10/2014 08:36 AM
1,222

Triệt lông vào buổi sáng

Nếu như bạn có kế hoạch sử dụng dao cạo, nó hoàn toàn không nên diễn ra vào buổi sáng hoặc sau khi tắm nước nóng. Chân của bạn có xu hướng sưng lên qua đêm hoặc khi ngâm mình trong nước ấm, bạn sẽ không thể nhận ra những mối nguy hiểm ẩn dấu. Thay vào đó, lịch trình triệt lông của bạn nên diễn ra vào buổi tối hoặc nếu bạn muốn công việc này diễn ra trong bồn tắm, hãy làm thật nhanh chóng.

Tẩy lông trong nước nóng khi tắm

Việc tẩy lông trong nước nóng khi tắm là một sai lầm tối kỵ khi tẩy lông vì điều này sẽ khiến cho đôi chân dễ sưng phồng hơn. Vậy nếu bạn muốn tẩy lông thì nên thực hiện trước khi tắm. Nếu tẩy lông sau khi tắm thì làn da cũng sẽ trở nên thô ráp hơn.

tẩy lông

Khi da đang bị tổn thương, bạn không nên tẩy lông bởi điều này sẽ làm cho các vết thương lâu lành và trở nên tổn thương nặng hơn. 

Thường xuyên tẩy lông

Đây là một sai lầm tồi tệ nhất mà nhiều cô gái thường hay mắc phải và lầm tưởng đó là cách thức hiệu quả để ngăn chặn sự phát triển trở lại của tuyến lông. Hãy chú ý, độ dài lý tưởng để bạn thực hiện waxing là khi lông mọc dài nửa inch, khi đó, sáp sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ của nó.

Sử dụng nhíp kém chất lượng

Nếu như chiếc nhíp của bạn thường xuyên trượt ra ngoài hoặc kém linh hoạt, bạn chỉ đang lãng phí thời gian và năng lượng của mình vào công cụ sai. Đầu tư một đôi nhíp chất lượng và đôi lông mày của bạn sẽ trở nên gọn gàng và bắt mắt hơn trong một khoảng thời gian ngắn.

Tẩy lông khi da bị tổn thương

Khi da đang bị tổn thương, bạn không nên tẩy lông bởi điều này sẽ làm cho các vết thương lâu lành và trở nên tổn thương nặng hơn. Thêm vào đó còn tiếp tay cho vi khuẩn xâm nhập và gây hại. Lời khuyên dành cho bạn là chỉ nên tẩy lông với làn da khỏe mạnh và không gặp phải bất cứ tổn thương nào.

Không thoa kem dưỡng ẩm

Nhiều chị em còn "quên" không thoa kem dưỡng ẩm, điều này không có lợi chút nào. Bởi kem dưỡng ẩm có tác dụng rất tốt khi bạn waxing, bạn đừng quên thoa chúng trước 2-3 ngày để làm ẩm vùng da chân.

"Ngại" làm sạch da

Đây là sai lầm đầu tiên khi chị em thực hiện waxing tẩy lông chân. Việc tẩy tế bào chết hay còn gọi là làm sạch da rất cần thiết vì điều này có tác dụng làm làn da được thông thoáng mang lại hiệu quả tẩy lông cao.

trị nám

4 cách trị nám da hiệu quả nhất
Hành tây, bí xanh, củ cải trắng... giúp trị nám hiệu quả được nhiều chị em tin dùng nhất.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý