Sam đón Giáng sinh tình cảm với “phi công trẻ”

mesuhao mesuhao @mesuhao

Sam đón Giáng sinh tình cảm với “phi công trẻ”

(Ngoisao.vn) – Nhân dịp Giáng sinh 2015 đang đến, cặp đôi đã cùng êkip của mình thực hiện bộ ảnh cực kỳ tình cảm và đáng yêu. Cũng thông qua bộ ảnh này, cả hai gửi đến độc giả những lời chúc ấm áp cho một mùa Giáng Sinh an lành và năm mới tưng bừng.

24/12/2014 10:43 PM
1,475

Thời gian qua, Sam không có nhiều hoạt động nghệ thuật vì bận công việc cá nhân, nhưng hiện tại cô nàng đang trở lại với những kế hoạch mới trong năm 2015. Cô cũng vừa chính thức nhận lời tham gia 2 dự án phim truyền hình mới. Và mới đây, nhân vật Ngọc Lan do Sam thủ vai trong bộ phim “Lời nguyền Sapphire” được đề cử Nữ diễn viên được yêu thích nhất của giải thưởng điện ảnh “Ngôi sao xanh”.

Còn về gương mặt mẫu nam mới của showbiz Việt, anh chàng đến từ Đà Nẵng sở hữu khuôn mặt góc cạnh, lạnh lùng và nam tính. Hoàng Trung bắt đầu tham gia nghệ thuật kể từ sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi “Ngôi sao thời trang năm 2014”. Anh chàng còn được nhiều người nhận xét có ngoại hình hao hao “trai đẹp ngoài hành tinh” Kim Soo Hyun, một trong những bản sao thú vị khi được cộng đồng mạng phát hiện gần đây. Hiện tại, Hoàng Trung vẫn song song theo học tại trường Đại học Công nghệ TP.HCM và làm người mẫu ảnh. Anh chàng cũng vừa tham gia một vai diễn trong một MV ca nhạc sắp phát hành vào tháng 1/2015.

Ngoài đời cả hai Ngôi sao thời trang (Sam đăng quang năm 2008, Hoàng Trung đăng quang năm 2014) là những người bạn rất thân thiết. Cả hai chia sẻ vô cùng thích thú khi được tham gia chung bộ ảnh lần này. Vì chơi thân với nhau, nên Sam và Hoàng Trung rất hiểu nhau, nên khi bắt tay thực hiện bộ ảnh cả hai rất thoải mái và không một chút gượng gạo khi phải diễn cảnh “tình cảm” thân mật cùng nhau.

Photo & retouch: Kei Nguyễn
Stylist: GD
Cosume: Vinfinity Boutique, Haru Home

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý