Samsung chế giễu người dùng iPhone là 'Những kẻ ôm tường'

suachuangot suachuangot @suachuangot

Samsung chế giễu người dùng iPhone là 'Những kẻ ôm tường'

Hãng điện thoại Hàn Quốc Samsung vừa tung ra một số quảng cáo cho Galaxy S5 nhắm trực diện vào người dùng iPhone. Trong đó Samsung ví người dùng iPhone là những kẻ ôm tường.

04/07/2014 10:42 AM
2,670

đã tưởng tượng ra một kịch bản khá hài hước, nơi mà tất cả người dùng iPhone bị giới hạn không gian hoạt động "xung quanh những ổ cắm điện" và "gần thùng rác" để giữ thiết bị của họ hoạt động cả ngày.

Video nói đến những vấn đề bất tiện của iPhone trong quá trình sạc pin. Người dùng iPhone phải ngồi lê lết tìm chỗ cắm sạc ở nơi công cộng, không những thế họ còn bị tranh giành mất ổ cắm khi đang sạc pin.

 - Ảnh 1

Video dựng cảnh người dùng iPhone phải ngồi lê lết tìm chỗ cắm sạc ở nơi công cộng, không những thế họ còn bị tranh giành mất ổ cắm khi đang sạc pin.

Ngược lại, chủ sở hữu lại khá thoải mái, nhờ chế độ tiết kiệm điện năng cũng như khả năng thay thế pin của smartphone. Mặc dù không có các tính năng này, các thử nghiệm cũng cho thấy Galaxy S5 có thời lượng pin tốt. Và quan trọng hơn cả, mặt sau của Galaxy S5 có thể tháo rời để thay thế pin.

 - Ảnh 2

Ngược lại, chủ sở hữu Samsung Galaxy S5 lại khá thoải mái.

Tất nhiên có chút không công bằng với bởi năm nay Apple chưa giới thiệu phiên bản iPhone mới. Có lẽ Apple sẽ sớm đáp trả bằng cách tăng thời lượng pin trên iPhone mới.

Hồi tháng Ba, CEO BlackBerry, John Chen cũng ví người dùng iPhone là "những kẻ ôm tường".

Trong phần cuối của quảng cáo, Samsung khuyên người dùng iPhone nên chấm dứt tình trạng ôm tường bằng cách chuyển sang sử dụng Galaxy S5.

Với cương vị là một người dùng, điều này có khiến bạn cảm thấy bất tiện cho iPhone? Và liệu trong bất kỳ hoàn cảnh nào, bạn đều mang theo sạc dự phòng khi đang sử dụng một thiết bị bất kỳ có thể thay vỏ mặt sau?

Đây không phải là lần đầu tiên Apple và iPhone bị lôi ra làm trò cười hay chế giễu trong các quảng cáo của Samsung. Nhà sản xuất điện thoại Hàn Quốc từng cho rằng người dùng iPhone chỉ là những con cừu hay cho rằng iPhone mới là một thiết bị lạc hậu so với những sản phẩm của hãng.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý