Samsung 'dìm' màn hình của iPad

moclan05 moclan05 @moclan05

Samsung 'dìm' màn hình của iPad

Liên tục đưa ra những quảng cáo mang tính dìm những sản phẩm của Apple, phải chăng cuộc chiến giữa Samsung và Apple là không có hồi kết?

14/07/2014 02:01 PM
2,031

vừa tung 2 video quảng cáo ‘dìm hàng’ một mẫu máy tính bảng bí ẩn mà khả năng rất cao đó chính là chiếc iPad của Apple, nó rất giống cả về hình dáng và những gì iPad hiện đang được trang bị.

Hai đoạn video tập trung vào những điểm mạnh của dòng máy tính bảng Galaxy Tab S, gồm độ tương phản cao của màn hình Super AMOLED và khả năng đa nhiệm. Theo Samsung, so với rất nhiều màn hình LCD, màn hình Super AMOLED đem tới độ tương phản cao gấp 100 lần.

Samsung 'dìm' màn hình của iPad - Ảnh 1

Hai đoạn video tập trung vào những điểm mạnh của dòng máy tính bảng Galaxy Tab S.

Video đầu tiên nói về việc thể hiện màu sắc trên tấm nền màn hình Super AMOLED của chiếc S vừa mới được hãng ra mắt, và đối thủ đang được nói đến trong đoạn video không ai khác chính là chiếc iPad với hình thù giống hệt, sử dụng màn hình LCD. Samsung đã ví von màn hình của Tab S đạt độ tương phản cao hơn hẳn so với iPad, nhờ vậy máy thể hiện các gam màu khá chính xác và nổi bật, trong đó gam màu đen hiển thị tốt nhất.

Samsung 'dìm' màn hình của iPad - Ảnh 2

Có vẻ như cuộc chiến giữa Samsung và Apple là không có hồi kết.

Đoạn video kế đến khá hài hước được mô tả thông qua một ông bố và đứa trẻ đang có 2 sở thích khác nhau, tuy nhiên khả năng thực thi đa nhiệm trên iPad không cho phép để cả 2 bố con có thể cùng xem 2 chương trình trên 1 màn hình, điều này đã dẫn đến những tình huống dở khóc dở cười. Không những thế, video còn đề cập đến những thuận tiện trong việc sử dụng chiếc Galaxy Tab S để nhận cuộc gọi từ .

Trước đó, hãng điện thoại Hàn Quốc này cũng tung ra một số quảng cáo cho Galaxy S5 nhắm trực diện vào người dùng iPhone. Trong đó Samsung ví người dùng iPhone là "những kẻ ôm tường".

PV (tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý