Samsung Galaxy Alpha mạ vàng 24K đầu tiên trên giới sắp trình làng

vivi1 vivi1 @vivi1

Samsung Galaxy Alpha mạ vàng 24K đầu tiên trên giới sắp trình làng

Những chiếc điện thoại mạ vàng không còn xa lạ với những tín đồ của các dòng điện thoại “độc”, “lạ”. Nhưng một chiếc Samsung Galaxy Alpha mạ vàng 24K có lẽ là sản phẩm Androi đầu tiên được mạ vàng 24K tại Việt Nam và cả trên thế giới.

21/08/2014 11:06 AM
2,277

Mới đây, hãng chuyên chế tác điện thoại và siêu xe mạ vàng tại Hà Nội tiếp tục giới thiệu đến các tín đồ yêu thích thương hiệu Samsung và nền tảng Android phiên bản demo Samsung Alpha mạ vàng 24K sáng loáng và sẽ chính thức ra mắt trong thời gian gần nhất.

Mẫu điện thoại mạ vàng Galaxy Alpha mạ vàng lần này chỉ đơn giản là mạ vàng 24K phần viền quanh thân máy, nhưng đã đủ hấp dẫn và thỏa mơ ước sở hữu của các tín đồ đam mê dòng Android thương hiệu Samsung. 

Samsung Galaxy Alpha có thiết kế khung sườn bằng nhôm nguyên khối với 4 góc bo tròn giống như iPhone. Phần nắp lưng vẫn làm bằng nhựa và đục lỗ tương tự như Galaxy S5 của hãng và có thể tháo rời được. Máy chỉ mỏng 6,7 mm và nặng 115 gram. Thiết kế này được cho là định hướng cho dòng điện thoại Samsung nửa cuối năm nay.

Về phần cứng máy được trang bị màn hình SuperAMOLED kích thước 4,7 inch, độ phân giải HD. Máy sử dụng chip xử lý Exynos Octa 8 nhân của Samsung với 4 nhân tốc độ 1,8 GHz và 4 nhân tốc độ 1,3 GHz, RAM 2 GB, cùng bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. 

Camera chính của máy có độ phân giải 12 megapixel, còn camera phụ phía trước có độ phân giải 2,1 megapixel. Máy cũng được trang bị cảm biến vân tay và kết nối LTE. Sản phẩm chạy Android 4.4 KitKat cùng giao diện TouchWiz của Samsung. 

Máy cũng được trang bị cảm biến vân tay và kết nối LTE. Sản phẩm chạy Android 4.4 KitKat cùng giao diện TouchWiz của Samsung.

Dù chỉ khóa lên mình lớp "áo vàng" 24K mỏng ở viền ngoài, nhưng chiếc Samsung Galaxy Alpha đã được tôn lên giá trị và đẳng cấp, xứng tầm với những tín đồ sành điệu của Samsung.

Theo Laodong.com.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý