Samsung Galaxy S3 lộ kích thước

moclan05 moclan05 @moclan05

Samsung Galaxy S3 lộ kích thước

Chưa đầy 1 tuần sau khi những hình ảnh được cho là của Samsung Galaxy S3 bị rò rỉ, thì một bức ảnh mới của chiếc điện thoại này lại vừa xuất hiện.

02/05/2012 12:19 PM
1,331

Hình ảnh mới của chiếc Samsung Galaxy S3 này vừa được đăng tải trên trang KnowYourMobile bởi một nguồn giấu tên cho thấy, chiếc điện thoại thông minh này có chiều cao khoảng 130mm, với các tính năng như màn hình kích thước 4,8 inch (nhưng tin đồn trước đó nói rằng máy có màn hình 4,65 inch), cùng một nút Home cứng và hai phím bấm cảm ứng (menu và back) ở gần hai cạnh bên.

Samsung Galaxy S3 lộ kích thước, Thời trang Hi-tech, Samsung Galaxy S3, Samsung, Galaxy S3, gia Samsung Galaxy S3, dien thoai Samsung Galaxy S3, Samsung Galaxy S III, ra mat Samsung Galaxy S3, anh Samsung Galaxy S3, gia Galaxy S3, gia Galaxy S III, dien thoai,

Hình ảnh được cho là chiếc Samsung Galaxy S3

Trong khi đó nhà sản xuất Hàn Quốc vẫn chưa có động thái cụ thể nào trước những thông tin trên. Giới công nghệ nói rằng, sau khi ra mắt ngày 3 tháng 5 tại London tới đây, chiếc Galaxy S III sẽ được phát hành tại Mỹ thông qua nhà mạng Verizon.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý