Samsung Galaxy S7 Batman 'hét giá' 45 triệu đồng tại Việt Nam

sakura1 sakura1 @sakura1

Samsung Galaxy S7 Batman 'hét giá' 45 triệu đồng tại Việt Nam

Samsung Galaxy S7 Batman tiếp tục được đại gia công nghệ Hàn Quốc tung ra thị trường tiếp bước mẫu Samsung Galaxy S6 Iron Man trước đó.

20/06/2016 05:49 PM
228

Cuối tháng 5 vừa qua, Samsung đã chính thức tung ra một phiên bản Galaxy S7 Edge đặc biệt lấy cảm hứng từ nhân vật siêu anh hùng Batman. Với tên gọi Galaxy S7 Edge Injustice Edition, chiếc smartphone phiên bản đặc biệt của công ty Hàn Quốc đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ phía người dùng.

Phiên bản giới hạn này của Samsung Galaxy S7 Edge gây ấn tượng với người dùng nhờ những tính năng mạnh mẽ sẵn có của dòng Galaxy S7 Edge cao cấp, được tinh chỉnh theo phong cách siêu anh hùng Batman (Người Dơi) - cũng đồng thời là chiếc điện thoại đẳng cấp nhất của Samsung hiện tại.

  Samsung Galaxy S7 Batman 'hét giá' 45 triệu đồng tại Việt Nam - Ảnh 1

Về cấu hình, Samsung Galaxy S7 Edge Injustice không khác với phiên bản S7 Edge thông thường, như RAM 4 GB, vi xử lý Snapdragon 820...

Tuy nhiên, kết hợp với những điểm nhấn tinh xảo trong thiết kế và các phụ kiện đi kèm, phiên bản S7 Edge Injustice lại mang một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt. Đây là phiên bản được lấy cảm hứng từ trò chơi di động Injustice: God Among Us. Đồng thời, cũng là sản phẩm đánh dấu cho sự hợp tác giữa Samsung và Warner Bros nhân kỷ niệm 3 năm ra mắt tựa game kinh điển này.

Qua đường xách tay, một cửa hàng tại TP.HCM vừa chào bán chiếc Samsung Galaxy S7 Edge phiên bản Người Dơi lên đến 45 triệu đồng.

  Samsung Galaxy S7 Batman 'hét giá' 45 triệu đồng tại Việt Nam - Ảnh 2

Theo tin tức từ Thanh niên, nhà bán lẻ Viễn Thông A vừa xác nhận thông tin sẽ phân phối độc quyền chiếc Galaxy S7 Edge Injustice Edition tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, số lượng máy bán ra chỉ có 400 chiếc.

Hiện tại chưa có thông tin rõ ràng về giá của sản phẩm chính hãng tại thị trường Việt Nam nhưng một số nguồn tin cho biết sẽ ở mức dưới 30 triệu đồng, mức giá rất tốt cho một mẫu máy sản xuất giới hạn.

  Samsung Galaxy S7 Batman 'hét giá' 45 triệu đồng tại Việt Nam - Ảnh 3

Năm ngoái, "đại gia" công nghệ Samsung cũng đã hợp tác với Marvel để "trình làng" một mẫu smartphone độc đáo kết hợp giữa hai phiên bản Galaxy S6 Edge, Galaxy S6 và hình mẫu nhân vật của Marvel. Tại thời điểm đó, mẫu điện thoại này được chào bán ở mức 58 triệu đồng.

  Samsung Galaxy S7 Batman 'hét giá' 45 triệu đồng tại Việt Nam - Ảnh 4

  Samsung Galaxy S7 Batman 'hét giá' 45 triệu đồng tại Việt Nam - Ảnh 5

Mẫu Samsung Galaxy S6 Edge Iron Man.

Galaxy S6 Edge Iron Man Limited Edition có thông số kỹ thuật không khác so với bản gốc và trang bị bộ nhớ trong dung lượng 64 GB. Tuy nhiên, thiết kế của máy đặc biệt sử dụng hai màu sắc chủ đạo là đỏ và vàng giống như hình tượng siêu anh hùng Iron Man trong bộ phim cùng tên.

Kiều Hương (T.H)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý