Samsung giới thiệu điện thoại gập sở hữu chip lõi tứ giá thành... khủng

vivi1 vivi1 @vivi1

Samsung giới thiệu điện thoại gập sở hữu chip lõi tứ giá thành... khủng

Ông lớn công nghệ Hàn Quốc Samsung tiếp tục đi theo phương châm sản phẩm thà ra nhầm còn hơn bỏ sót.

04/11/2013 09:07 AM
4,333

Các nhà sản xuất điện thoại như Nokia và Samsung thường có một số chiến lược kinh doanh khá kì lạ khi tấn công các thị trường lớn và mới nổi bằng những sản phẩm có phần... không đi theo xu hướng chung của thế giới.

Mặc dù kể từ khi Apple tung ra chiếc iPhone năm 2007, thế giới điện thoại di động đã có những cú chuyển dịch mạnh mẽ sang phân khúc thông minh, màn hình cảm ứng, bàn phím ảo... thì không ít người dùng vẫn mong muốn có cơ hội sử dụng những chiếc điện thoại mang phong cách cũ nhưng giao thoa công nghệ hiện đại.

Tận dụng tâm lý này, mới đây, hợp tác cùng hãng viễn thông China Telecom, Samsung đã tung ra chiếc điện thoại gập Samsung W2014 trước mắt tập trung cho thị trường Trung Quốc

 1
Thiết kế tổng thể của Samsung W2014, điện thoại lắp gập chạy Android mạnh mẽ nhất trên thị trường.

Theo đó, đây là chiếc điện thoại gập thứ ba chạy Android Samsung cho ra mắt trong vòng một năm trở lại đây, sau SCH-W2013 (cũng hợp tác cùng China Telecom) vào tháng 11 năm ngoái và Samsung Galaxy Golden vào tháng 8 năm nay.

 2
Với trọng lượng 173,5 gam, đây cũng là thiết bị lắp gập chạy Android nhẹ nhất của Samsung.

Điểm đáng chú ý nhất ở W2014 so với hai thiết bị tiền nhiệm trước đó nằm ở chỗ đây là thiết bị lắp gập mạnh mẽ nhất Samsung từng phát triển với hệ điều hành Android 4.3, vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800 SoC 2,3 GHz, RAM 2GB, camera sau 13 megapixel cùng camera trước 2 megapixel. Máy hỗ trợ hai SIM, có 32GB bộ nhớ trong và có thể mở rộng thêm thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Khi so sánh với W2013 và Galaxy Golden, W2014 không có nâng cấp về thông số màn hình khi vẫn sở hữu màn hình độ phân giải 800 x 480 3,7 inch Super AMOLED và viên pin 1.900 mAh.

 3
Có giá thành khá cao, cấu hình mạnh nhưng dường như là... thừa thãi và không phát huy
được hết khả năng trong một thiết bị gập, triển vọng của W2014 hãy còn một một dấu hỏi lớn.

Được biết, W2014 vừa được ra mắt tại sự kiện “Heart of The World” mới diễn ra tại Trung Quốc và nó nhận được khá nhiều lời tán dương từ giới truyền thông nước này nhờ thiết kế tổng thể tốt cùng bàn phím cứng được đánh giá cao, tuy nhiên, W2014 vẫn bị chê ở chất liệu thân máy nhựa làm trải nghiệm trên tay có phần kém thú vị.

Hiện nay, W2014 có giá bán vào khoảng 1.640 USD và Samsung vẫn chưa có ý định mang thiết bị này sang các thị trường khác ngoài Trung Quốc.

Theo: Theo Tri Thức Trẻ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý