Samsung giới thiệu ứng dụng 'Culture Explorer' tìm lại và kết nối giá trị Việt

ex ex @ex

Samsung giới thiệu ứng dụng 'Culture Explorer' tìm lại và kết nối giá trị Việt

Công ty Điện tử Samsung chính thức ra mắt chuỗi hoạt động Tìm lại & kết nối giá trị Việt trong khuôn khổ chương trình trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng (CSR).

20/07/2015 10:07 AM
628

Chuỗi hoạt động này được đánh dấu bằng ứng dụng “Culture Explorer - Vietnam” – một ứng dụng mới dành cho smartphone và máy tính bảng giúp mở rộng sự hiểu biết về những địa điểm nổi bật ở các vùng miền trên khắp Việt Nam thông qua công nghệ định vị trên bản đồ của Google*. Ứng dụng này giúp người dùng dễ dàng khám phá những thắng cảnh thiên nhiên, những công trình được tôn tạo dưới bàn tay con người và có thêm nhiều thông tin thú vị về các di sản văn hóa trên khắp đất nước qua những góc nhìn mới.

kham-pha-van-hoa-viet-2-ngoisao 1

Bên cạnh những hoạt động kinh doanh, Samsung ý thức trách nhiệm của mình với cộng đồng. Tận dụng ưu thế về công nghệ, Samsung mong muốn quảng bá vẻ đẹp thiên nhiên và những giá trị văn hóa đặc sắc của Việt Nam thông qua ứng dụng di động “Culture Explorer - Vietnam”. Ứng dụng này là kết quả của một quá trình hợp tác lâu dài giữa Samsung với các đối tác chiến lược của mình, đặc biệt là Trung Tâm Thông Tin Du Lịch (TITC) trực thuộc Tổng Cục Du Lịch, Bộ Văn Hóa – Thể Thao và Du Lịch Việt Nam.

Qua ứng dụng khám phá văn hóa “Culture Explorer - Vietnam”, người dùng không chỉ được nhìn thấy những hình ảnh, video đặc sắc của 100 địa điểm trải dài qua bốn khu vực Hà Nội, miền Trung, Tp. Hồ Chí Minh, Đồng Bằng Sông Cửu Long mà còn được cung cấp những thông tin văn hóa mang tính cập nhật. Bên cạnh những tính năng định vị thông thường, tính năng “du hành thời gian” (time travel) của ứng dụng có thể giúp người dùng xem lại những hình ảnh từ quá khứ đến hiện tại của từng địa danh.

kham-pha-van-hoa-viet-1-ngoisao 0

Những nội dung về từng địa điểm giới thiệu trong ứng dụng này cũng được xem là một cách học về địa lý, lịch sử thú vị dành cho các em học sinh để các em có thể hiểu và thêm yêu đất nước mình. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể tham gia trả lời những câu hỏi về kiến thức liên quan đến văn hóa, lịch sử gắn liền với từng địa danh để có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn từ chương trình qua website: www.cultureexplorer.com.vn.

Thông qua các cuộc thi, người dùng sẽ cùng Samsung đóng góp nội dung để ứng dụng được phong phú hơn trong tương lai và trở thành một công cụ tiện lơi để mọi người tìm hiểu cũng như tự hào hơn về nơi mình đang sống.

Cộng đồng sử dụng “Culture Explorer – Vietnam

Nhằm giúp cộng đồng có thêm hiểu biết về các địa điểm thú vị của Việt Nam thông qua công thông qua công nghệ định vị trên bản đồ của Google*. Samsung sẽ phối hợp với các đối tác của mình để phổ biến ứng dụng đến với mọi người.

“Culture Explorer - Vietnam” là một ứng dụng tương thích với tất cả điện thoại thông minh và máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android. Người dùng có thể tải miễn phí tại Google Play Store**, Galaxy Apps và cần đăng ký đầy đủ thông tin để có thể trải nghiệm đầy đủ các tính năng của ứng dụng.

Google Play Store** là một thương hiệu của Google Inc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý