Samsung Giorgio Armani – di động cho người sành điệu

suachuangot suachuangot @suachuangot

Samsung Giorgio Armani – di động cho người sành điệu

Cách đây vài tuần, lần đầu tiên Samsung đã giới thiệu một loại di động có thiết kế cực kì sành điệu. Tuy nhiên, Samsung không đưa ra bất kì thông tin nào về cấu hình cũng như hình ảnh chi tiết về dòng di động này. Có lẽ để hâm nóng thêm sự tò mò cho người hâm mộ, vừa qua, Samsung đã “rò rỉ” thêm một ít thông tin.

02/10/2009 01:42 PM
4,517

Dòng di động được đánh giá có thiết kế cực kì ấn tương của Samsung có tên : Samsung Giorgio Armani W820/W8200, đây là sản phẩm hợp tác của Samsung với hãng thời trang nổi tiếng thế giới Giorgio Armani nhằm hướng tới những đối tượng là những người sành điệu.

Theo những tiết lộ mới nhất, Giorgio Armani W820/W8200 sẽ được nạm vàng xung quanh viền ngoài và cả ở các phím bấm có trên than máy. Bên cạnh đó, nó cũng có một màn hình cảm ứng khá rộng khoảng 3.1 inch WVGA, có hỗ trợ kết nối HSPDA, DMB TV, Bluetooth, 5MP camera và khe cắm MicroSD lên đến 16GB.

Tuy nhiên, thật đáng tiếc là giá bán cũng như ngày ra mắt vẫn được Samsung giữ rất kĩ. Nhưng có thể khẳng định rằng đây sẽ là dòng di động không hề rẻ.

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất xuất hiện trên mạng của Samsung Giorgio Armani W820/W8200:


 





Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý