Samsung La Fleur - Cho phái đẹp tỏa sáng

mesu mesu @mesu

Samsung La Fleur - Cho phái đẹp tỏa sáng

Thời gian trước, khi nhắc đến ngành hàng công nghệ, dường như mọi người đều xem đó “lĩnh vực” chỉ dành cho nam giới. “Chân lý” đó đang thay đổi đáng kể khi phụ nữ ngày càng quan tâm và sẵn sàng chi mạnh tay hơn cho các sản phẩm hitech để phục vụ cho mục đích cá nhân và hỗ trợ công việc.

08/03/2013 08:43 AM
19,394

Dịp 8/3, hãng Samsung đã giới thiệu loạt sản phẩm La Fleur (tiếng Pháp – tiếng Anh là “Flower”) bao gồm smartphone, tablet với thiết kế vỏ ngoài đặc biệt tinh tế, giúp người dùng tự tin thể hiện sự nữ tính và cả cá tính của mình.

Mở khóa nữ tính

Dòng sản phẩm Samsung La Fleur bao gồm phiên bản màu hồng, màu trắng trẻ trung của các mẫu Galaxy SIII mini, Galaxy Tab II, Galaxy Y, Galaxy Y Duos và C3520. Dành cho những chủ nhân không chỉ xem điện thoại là một công cụ liên lạc mà còn là những món đồ trang sức đẹp, sang trọng, La Fleur được lấy cảm hứng từ sự trong lành của thiên nhiên và vẻ nữ tính của các hoa văn vintage. Dù rất được trau chuốt về mặt thiết kế, các sản phẩm dòng La Fleur vẫn tích hợp đầy đủ những kỹ thuật tiên tiến để phái đẹp thể hiện cá tính mà không sợ bị “đụng hàng” với phái mạnh.

Một thiết kế của dòng Samsung La Fleur – Samsung C3520 với họa tiết vintage mềm mại và nữ tính

Samsung Galaxy SIII mini La Fleur hoàn toàn khác biệt với thiết kế đơn giản nhưng thu hút ánh nhìn. Chiếc điện thoại này bắt mắt ở độ mỏng manh cân đối với màn hình Super AMOLED 4 inch nằm gọn trong lòng bàn tay phái đẹp, thuận tiện khi thực hiện các thao tác sử dụng. Khi chạm tay vào màn hình sáng bóng trơn tru, người sử dụng sẽ cảm nhận được cảm ứng nhạy êm đặc biệt như Samsung đã cam kết “tạo ra những trải nghiệm thú vị cho trí tưởng tượng của người dùng như cảm giác trượt tay trên cỏ mềm hay thả chân xuống dòng suối”. Ngay cả âm thanh, hình ảnh của Galaxy SIII mini La Fleur cũng được trau chuốt kỹ lưỡng khiến người dùng có cảm giác được chạm vào thiên nhiên, lắng nghe những chuyển động tinh tế của thiên nhiên thu nhỏ.

Samsung Galaxy SIII mini La Fleur được trau chuốt từ thiết kế bên ngoài đến công nghệ bên trong

 

Thể hiện phong cách

Hình ảnh các quý cô với phong thái hiện đại, sành điệu và năng động bên cạnh chiếc máy tính bảng đang trở nên quen thuộc tại nơi công sở hay quán cafe. Không những thế, chính sự am hiểu sâu sắc và chi tiết các thiết bị công nghệ cũng góp phần tạo nên một phong cách khiến nhiều quý ông phải ngả mũ thán phục và ngưỡng mộ những “người phụ nữ hi-tech” này.

Samsung Galaxy Tab II 7” phiên bản màu đỏ bordeaux giúp tôn thêm vẻ sang trọng cho chị em phụ nữ

Mang đến không gian thao tác rộng hơn, chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab II 7 inch phiên bản La Fleur là thiết bị đa năng, mang đến không gian giải trí toàn diện, vừa như một chiếc smartphone cỡ lớn, vừa như một món đồ thời trang của phụ nữ hiện đại. Mẫu Galaxy Tab II 7” La Fleur sử dụng chip lõi kép, kết nối 3G, màn hình PLS độ phân giải 1.024x600 pixel,  kiểu dáng nhỏ gọn, mỏng nhẹ cùng với màu đỏ bordeaux giúp tôn thêm vẻ sang trọng và đằm thắm của chị em phụ nữ. Galaxy Tab II 7 inch có 2 camera với độ phân giải 3 megapixel cho camera sau và VGA cho camera trước với bộ nhớ có thể mở rộng bằng thẻ nhớ lên đến 64 GB.

Kích thước nhỏ gọn, thanh mảnh của Galaxy Tab II 7” thích hợp để chị em luôn mang theo bên mình

Đặc biệt, khi sử dụng Galaxy Tab II 7” La Fleur, chị em không cần phải mang theo điện thoại, bởi chiếc máy này có khả năng gọi điện thoại như những chiếc điện thông thông thường cùng danh bạ không giới hạn. Chị em có thể nghe trực tiếp hoặc sử dụng tai nghe không dây Bluetooth để đàm thoại. Nhỏ mà tài, chiếc máy tính bảng này sẽ là trợ lý đắc lực cho chị em muốn tận hưởng những giây phút giải trí bên gia đình cũng như nắm bắt, sắp xếp công việc một cách tốt nhất.

Nhân dịp ra mắt, từ ngày 08/03/2013, Samsung Vina giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt với hơn 5.000 quà tặng. Cụ thể:

- Tặng 01 thỏi son môi cao cấp cùng 01 thẻ ưu đãi là khóa học trang điểm trị giá 2.500.000 VND từ thương hiệu Bobbi Brown cho 200 khách hàng đầu tiên sở hữu sản phẩm Samsung Galaxy SIII mini La Fleur hoặc Samsung Galaxy Tab II La Fleur.

- Tặng 01 thẻ ưu đãi là khóa học trang điểm trị giá 2.500.000 VND từ thương hiệu Bobbi Brown cho 5.000 khách hàng đầu tiên sở hữu sản phẩm Samsung Galaxy SIII mini La Fleur hoặc Samsung Galaxy Tab II La Fleur.

Chương trình được áp dụng cho khách hàng mua các loại sản phẩm trên tại hệ thống đại lý Samsung tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.

 


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý