Samsung nghiên cứu chip cho Galaxy S9

remember1 remember1 @remember1

Samsung nghiên cứu chip cho Galaxy S9

Galaxy S9 sẽ được tích hợp chip cao cấp nhất của Qualcomm vào năm tới – Snapdragon 845. Hiện tại, cả Samsung và Qualcomm đang tiến hành phát triển công nghệ sản xuất chip mới cho dòng thiết bị năm sau

27/04/2017 11:18 AM
161

Galaxy S9 sẽ được tích hợp chip cao cấp nhất của Qualcomm vào năm tới – Snapdragon 845. Hiện tại, cả Samsung và Qualcomm đang tiến hành phát triển công nghệ sản xuất chip mới cho dòng thiết bị năm sau.

Samsung nghiên cứu chip cho Galaxy S9 - Ảnh 1

Bộ phân LSI của Samsung cũng hi vọng rằng họ sẽ sản xuất thành công chip 7nm vào nửa đầu năm 2018. Lý giải cho việc Samsung bắt đầu nghiên cứu chip Snapdragon mới cho S9 là vì chip Snapdragon 835 đã thua chip Exynos 8895 trong một cuộc thử nghiệm pin. Tuy cách biệt là không quá lớn nhưng Samsung vẫn muốn cải thiện và đạt được hiệu suất tốt nhất.

Trong nhiều năm qua, Samsung đã đầu tư hàng tỉ USD cho dây chuyền sản xuất chip hiện đại nên nhiều khả năng chiếc Galaxy S9 sẽ sử dụng chip do chính hãng này làm ra.

Vừa qua, cặp Galaxy S8 và S8 + cũng được ra mắt với 2 tùy chọn bộ xử lý khác nhau: Exynos 8895 và Qualcomm Snapdragon 835. Mặc dù cả 2 loại chip này đều được sản xuất trên cùng quy trình công nghệ 10nm nhưng lại có hiệu suất thực tế khác nhau (chip Exynos có phần mạnh mẽ hơn).

(tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý