Samsung sẽ cho ra mắt máy tính bảng kích thước... 12,2 inch

suachuangot suachuangot @suachuangot

Samsung sẽ cho ra mắt máy tính bảng kích thước... 12,2 inch

Thông tin rò rỉ mới đây nhất cho hay chiếc máy tính bảng này sẽ sở hữu màn hình độ phân giải 2560x1600 pixel đồng thời nằm trong dòng sản phẩm Samsung Galaxy Tab.

02/09/2013 07:59 PM
1,277

Kể từ tháng 6 năm nay, những thông tin về chiếc máy tính bảng kích thước cực lớn của Samsung cùng Apple liên tiếp xuất hiện. Theo như nhiều dự đoán, sản phẩm máy tính bảng cỡ lớn của Apple sẽ thay thế dòng sản phẩm Macbook với khả năng điều khiển như iPad nhưng lại sử dụng hệ điều hành Mac OSX. Trong khi đó, sản phẩm máy tính bảng của Samsung được dự kiến sẽ là một chiếc máy tính bảng trong dòng Galaxy Note với giá thành cao và được nhắm tới phân khúc thị trường cao cấp.

 1
Hình ảnh bản thiết kế được tung ra cùng thông tin rò rỉ.

Tuy nhiên, theo như thông tin mới đây thì sản phẩm này sẽ thuộc dòng sản phẩm Galaxy Tab, sở hữu kích thước màn hình 12,2 inch đồng thời sẽ được hướng tới phân khúc tầm trung.

 2
Thông tin vào tháng 7 của evleaks không chính xác khi mà mã hiệu P được sử dụng cho dòng máy tính bảng không có bút S-Pen (Galaxy Tab) trong khi đó dòng sản phẩm có bút S-Pen sẽ có mã hiệu N.

Trong hình ảnh, mặc dù được ghi là Galaxy Note nhưng sản phẩm lại mang mã hiệu SM-P900 (mã hiệu của dòng Galaxy Tab). Thêm vào đó, những hình ảnh này chỉ là một bản thiết kế dựa trên tin đồn chứ không phải ảnh chụp sản phẩm thật. Theo như những tin đồn đã xuất hiện, sản phẩm sẽ có thiết kế vuông vắn hơn đồng thời vẫn giữ các phím bấm vật lý.

 3
Nếu bạn nghĩ rằng chiếc Galaxy Note 10.1 là máy tính bảng lớn nhất Samsung sẽ sản xuất thì bạn đã nhầm.

Tin đồn còn đưa ra một vài thông số cấu hình của sản phẩm như màn hình 12,2 inch độ phân giải 2560x1600 pixel, chip xử lý 8 lõi Exynos 5 Octa đồng thời sẽ được ra mắt cùng ngày với Galaxy Note III cũng như Galaxy Gear. Có vẻ như Samsung đã đi trước Apple một bước khi cho ra mắt sản phẩm máy tính bảng siêu lớn của mình. Tuy nhiên, những ai muốn sở hữu sản phẩm này vẫn còn là một câu hỏi chưa có lời giải đáp.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý