Samsung và hành trình giúp phụ nữ biến chuyện nhà thành chuyện nhỏ

mesu mesu @mesu

Samsung và hành trình giúp phụ nữ biến chuyện nhà thành chuyện nhỏ

Với triết lý “Công nghệ lấy cảm hứng từ yêu thương”, Samsung đang chinh phục hàng triệu phụ nữ Việt Nam bằng thông điệp đầy tính nhân văn: “Biến chuyện nhà thành chuyện nhỏ để thực hiện ước mơ của mình”.

19/07/2017 07:00 PM
7,765

Công nghệ với cảm hứng từ yêu thương

Là thương hiệu 5 năm liền nằm trong Top 10 của Interbrand và liên tục chứng tỏ sự tăng trưởng về giá trị thương hiệu. 10 năm qua, Samsung đã có những thành tựu đáng ghi nhận là một công ty toàn cầunhờ vào những tiêu chí hoạt động giàu tính nhân văn, Samsung luôn nỗ lực cải tiến công nghệ mới nhất vào các sản phẩm gia dụng để hỗ trợ tốt nhất cho phụ nữ và gia đình của họ.

Các cải tiến của Samsung có thể kể đến là máy Activ Dual Wash giúp phái yếu giảm đau lưng đến 43% vì không còn lo mất công gập người mệt mỏi để nâng hàng ký đồ và đưa vào lồng giặt. Với Activ Dual Wash, họ có thể giặt tay bằng khay giặt phía trên và đổ thẳng vào thùng giặt bên dưới. Cũng xuất phát từ sự quan sát và tình yêu thương, Samsung biết phụ nữ bận rộn thường hay bỏ sót quần áo vào máy giặt nên đã cho ra đời khay giặt bổ sung (dòng Samsung Addwash) để giúp họ tiếp tục cho đồ vào máy khi đang ở giữa chu trình giặt. Nhờ đó, phụ nữ sẽ tiết kiệm được đáng kể thời gian giặt giũ và dành thời gian nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống.

/Volumes/HOA LAN 1/WM/Source Hinh/Copy of Lifestyle images/QSES5268100_AddWash_Vert_sock_(WD22J9845KG)_Print_OOH.jpg

Máy giặt AddWash giúp phụ nữ cho quần áo vào giữa chu trình giặt

Mặc dù bận rộn, phụ nữ hiện đại luôn muốn làm chủ gian bếp và mang đến cho gia đình những bữa ăn ngon. Thấu hiểu điều đó, Samsung hỗ trợ họ lưu trữ thức ăn tươi, giảm lượng thực phẩm hư hỏng bằng dòng tủ lạnh Samsung Twin Cooling Plus (TCP) hai dàn lạnh riêng biệt đảm bảo nhiệt độ tủ lạnh luôn ở mức tối ưu từ 0-4 độ C và độ ẩm lên đến 70%, giúp trữ thực phẩm tươi ngon lên đến tận 10 ngày.

/Volumes/HOA LAN/REF/QSES6168000_For_Ref_Shot6.jpg

Tủ lạnh Samsung Twin Cooling Plus (TCP) hai dàn lạnh riêng biệt giúp trữ thực phẩm tươi ngon lên đến 10 ngày

Nhờ những cải tiến “nho nhỏ” nhưng hiệu quả cao khi hỗ trợ phụ nữ việc nhà, Samsung đang dần trở thành bạn đồng hành không thể thiếu của phụ nữ hiện đại. Chị Hoà (Quận 3, Tp.HCM) cho biết “Mình vốn sợ làm việc nhà vì ngại tốn thời gian trong khi công việc mình rất bận. Thiết bị gia dụng Samsung đã gần như “giải phóng” mình khỏi những áp lực này, từ đó giúp mình có thêm thời gian cho gia đình và cho sở thích cá nhân.”

Đồng hành cùng người phụ nữ thực hiện ước mơ

Xuất phát từ yêu thương, "Ngày thứ 8 của mẹ" chính là sáng kiến mới nhất của ngành hàng điện gia dụng Samsung cùng Afamily, hướng đến người phụ nữ - “nhân vật” quan trọng nhất trong mỗi gia đình. Đây là chiến dịch Samsung đồng hành cùng We Are Family 2017 với mục tiêu truyền cảm hứng cho phụ nữ hiện đại.

Đồng hành cùng “Ngày thứ 8 của mẹ” để chia sẻ mơ ước của chính mình

Chương trình “Ngày thứ 8 của mẹ” mang lại câu chuyện người phụ nữ hiện đại, đang nỗ lực cân bằng thời gian dành cho công việc, chăm sóc gia đình và ước muốn của riêng mình. Đó cũng là nơi để mọi phụ nữ cùng bày tỏ ước mơ của mình – những mơ ước vốn bị chôn vùi giữa rất nhiều trách nhiệm và nghĩa vụ chăm sóc gia đình. Chương trình còn là kho cẩm nang "khủng" với nhiều bí quyết khiến cho việc nhà trở thành “chuyện nhỏ và đặc biệt, 100 vé tham dự workshop được mong chờ nhất năm 2017, nơi các chuyên gia như Dr. Pepper – Tiến sĩ Trị liệu Hôn nhân & Gia đình và Giao Giao – Người sáng lập G-lounge chia sẻ bí quyết gìn giữ hạnh phúc hôn nhân và cách giúp chị em phụ nữ học cách yêu bản thân, xây dựng hình ảnh cá nhân hiệu quả và tận hưởng cuộc sống đúng cách.

Để tham gia chương trình “Ngày thứ 8 của mẹ”, bạn chỉ cần đăng nhập vào trang waf.afamily.com và để lại thông tin cá nhân, sau đó chia sẻ mơ ước về ngày thứ 8 của mình và cách sử dụng công nghệ để biến chuyện nhà thành chuyện nhỏ, để trở thành chủ nhân của 1 trong 100 vé tham dự workshop được mong chờ nhất của năm 2017.

 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý