Sân bay quốc tế Cần Thơ đón hãng hàng không VietJet

mesu mesu @mesu

Sân bay quốc tế Cần Thơ đón hãng hàng không VietJet

Hôm nay 22/7/2014, VietJet tưng bừng khai trương đường bay giữa Đà Nẵng – Cần Thơ, nối liền thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng với vùng kinh đô sông nước miền tây Cần Thơ.

23/07/2014 09:22 AM
2,809

Đây được xem là đường bay vàng mà người dân cả nước mong chờ suốt thời gian qua. VietJet là hãng hàng không đầu tiên mở đường bay này. Tại sự kiện, VietJet đã trao tặng 200 thẻ Bảo hiểm y tế cho người nghèo Đà Nẵng và 200 thẻ Bảo hiểm y tế cho người nghèo Cần Thơ.

Nghi thức cắt băng khánh thành tại Đà Nẵng

Trên chuyến bay khai trương, các tiếp viên VietJet cũng trao tặng hàng trăm phần quà lưu niệm xinh xắn và chào đón tất cả hành khách với các hoạt động văn hóa dân gian đặc trưng của vùng đất sông nước miệt vườn.

Nghi thức cắt băng khánh thành tại Cần Thơ

Đường bay Đà Nẵng – Cần Thơ được VietJet khai thác thời gian đầu tần suất 3 chuyến khứ hồi/tuần, thời gian bay mỗi chặng khoảng 1 giờ 30 phút. Chuyến bay sẽ khởi hành từ Đà Nẵng lúc 12h và đến Cần Thơ lúc 13h30. Chiều ngược lại khởi hành lúc 14h từ Cần Thơ và tới Đà Nẵng lúc 15h30. Đường bay Đà Nẵng – Cần Thơ của Vietjet cung ứng gần 1.100 chỗ/tuần cho hành khách, đáp ứng nhu cầu đi lại ngày tăng cao của người dân và du khách.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý