Sân khấu 'Giọng hát Việt nhí' gặp sự cố, ban tổ chức nói gì?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Sân khấu 'Giọng hát Việt nhí' gặp sự cố, ban tổ chức nói gì?

Ngay trong tiết mục đầu tiên của thí sinh Cao Lê Hà Trang, một ô kính trên sân khấu Giọng hát Việt nhí bất ngờ bị vỡ khiến người quay phim và hai vũ công nhí sụp té.

31/08/2014 08:30 AM
3,650

Sự cố này xảy ra trong liveshow thứ 2 chương trình Giọng hát Việt nhí diễn ra vào tối 30/8 tại Hãng phim">phim Giải phóng (TP.HCM).

Đêm thi được mở màn với tiết mục Đóng nhanh lúa tốt của thí sinh Cao Lê Hà Trang, đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Tuy nhiên, vào giữa tiết mục, khi người quay phim tiến lên sân khấu thì bất ngờ một ô kính trên sàn sân khấu bị vỡ khiến người này sụp té.

 - Ảnh 1

Sân khấu Giọng hát Việt nhí bất ngờ bị vỡ. Các nhân viên hậu trường phải nhanh chóng khắc phục sự cố để chương trình được tiếp diễn - Ảnh: T.L.

Lúc này, khói phủ kín sân khấu, che khuất tầm nhìn khiến hai vũ công nhí trong nhóm múa minh họa cho Hà Trang sau đó cũng bị té xuống lỗ hổng này khi đang "gánh lúa" trên sân khấu. Cô bé Hà Trang khi đó vẫn cố giữ bình tĩnh, thể hiện hết tiết mục của mình.

Ngay sau đó, ban tổ chức phải cho tạm ngưng chương trình để khắc phục sự cố. Vụ việc khiến những khán giả tại trường quay một phen... thót tim. Những khán giả xem qua truyền hình chỉ nhìn thấy hình ảnh bị chao đảo đột ngột, sau đó máy quay có ghi lại cảnh hai vũ công nhí bị sụp té rồi lập tức chuyển cảnh.

 - Ảnh 2

Qua truyền hình, khán giả có thể nhìn thấy hai vũ công nhí bất ngờ bị sụp té - Ảnh: Chụp màn hình

Kết thúc tiết mục này, nhân viên hậu trường đã lập tức thu dọn các mảnh vỡ, thay tấm kính khác khiến chương trình bị gián đoạn khá lâu. Ban tổ chức đã "kéo dài thời gian" bằng cách phát quảng cáo và những đoạn clip giới thiệu các thí sinh.

Ngay sau khi kết thúc chương trình, PV đã liên hệ với ban tổ chức chương trình Giọng hát Việt nhí để tìm hiểu sự việc.

Đại diện truyền thông của chương trình cho biết: "Đây là lần đầu tiên chúng tôi gặp sự cố này vì các sân khấu ở Việt Nam đều sử dụng kính cường lực và chúng tôi không hiểu sao kính lại có thể vỡ. Hiện tại chúng tôi vẫn đang tìm hiểu nguyên nhân vụ việc và sẽ họp toàn ê kíp vào ngày 31.8 để tìm ra nguyên nhân, khắc phục tình trạng trên. Riêng những cá nhân gặp tai nạn, ban tổ chức sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm và đền bù thỏa đáng".

Khi được hỏi về tình trạng sức khỏe của nhân viên quay phim và hai vũ công nhí bị té, đại diện truyền thông của chương trình cho biết hiện chưa nắm rõ nhưng khẳng định không ai bị thương nặng.

Theo báo Thanh niên

Xem thêm video clip : Clip: Hậu trường Sơn Tùng M-TP chụp ảnh tình tứ với hotgirl Chi Pu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý