Sân khấu ra mắt ‘Kong: Skull Island’ ở TP. Hồ Chí Minh cháy lớn

sakura1 sakura1 @sakura1

Sân khấu ra mắt ‘Kong: Skull Island’ ở TP. Hồ Chí Minh cháy lớn

Nghệ sĩ, khán giả chạy tán loạn khi chứng kiến vụ hỏa hoạn tại buổi ra mắt bộ phim ‘Kong: Skull Island’ tại quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

09/03/2017 08:19 PM
143

Nghệ sĩ, khán giả chạy tán loạn khi chứng kiến vụ hỏa hoạn tại buổi ra mắt bộ phim ‘Kong: Skull Island’ tại quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Theo tin tức trên báo VnExpress, khoảng 18h30 ngày 9/3, tại phần mở đầu sự kiện ra mắt phim ‘Kong: Skull Island’, các diễn viên quần chúng múa quanh đống lửa trong hoạt cảnh minh họa. Bất ngờ lửa bén các vật liệu dễ cháy khiến gây ra tiếng nổ và hỏa hoạn.

Sân khấu ra mắt ‘Kong: Skull Island’ ở TP. Hồ Chí Minh cháy lớn - Ảnh 1

Sân khấu bị ngọn lửa bao trùm. (Ảnh: Zoing.vn)

Báo Tri thức trực tuyến cũng thông tin, ngay sau khi xảy ra hỏa hoạn, lực lượng chữa cháy nhanh chóng được được huy động để dập lửa, lúc này toàn bộ sân khấu thiết kế trị giá một tỷ đồng đã cháy rụi. Có nhân viên tổ chức sự kiện bật khóc vì quá hoảng sợ. Hiện, sân khấu đen thui vì điện đã bị cúp.

Được biết, lực lượng chữa cháy được huy động khá sớm nhờ được BTC bố trí trực sẵn tại nơi diễn ra sự kiện. Tuy nhiên do sân khấu được thiết kế từ vật liệu dễ cháy, trời có gió to nên lửa lan nhanh và mạnh. Dù trong vòng vài phút, lửa được dập tắt nhưng toàn bộ sân khấu cũng cháy tan hoang.

Sân khấu ra mắt ‘Kong: Skull Island’ ở TP. Hồ Chí Minh cháy lớn - Ảnh 2

Sân khấu bị thiêu rụi sau vụ hỏa hoạn. (Ảnh: VnExpress)

Khi sự cố xảy ra, hàng trăm nghệ sĩ và khán giả hoảng sợ bỏ chạy tán loạn. Nhiều người lánh vào các quán coffee để tránh nóng nhưng vẫn lo lắng có thể xảy ra nổ lớn.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng và xe cứu hỏa có mặt để giải quyết đám cháy. Toàn bộ sân khấu được đầu tư một tỷ đồng đã cháy rụi. Sau 15 phút, đám cháy được khống chế, tuy nhiên các thiết kế và dàn âm thanh của chương trình bị phá hỏng hoàn toàn.

Ông Võ Trọng Nam - Phó Giám đốc Sở văn hóa - Thông Tin TP. Hồ Chí Minh khách mời tại sự kiện - cho biết ông chưa thể nói được gì trước sự cố bất ngờ này.

Được biết, buổi ra mắt phim mới nhất về vua Khỉ của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts diễn ra từ 17h30 tại TP. Hồ Chí Minh. Màn đầu của buổi này là sự kiện thảm đỏ với sự tham gia của nhiều sao trong làng giải trí, các khách mời, các đại diện các cơ quan ban ngành. Buổi chiếu phim được lên kế hoạch vào lúc 19h30.

Sự cố không may xảy ra khiến sự kiện ra mắt phim tại TP. Hồ Chí Minh phải chấm dứt trong sự tiếc nuối của nhiều người. Hiện diện của Vivo City cũng đã được cúp để tiện việc chữa cháy.

(tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý