Sản phẩm bảo vệ môi trường của Levi’s

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Sản phẩm bảo vệ môi trường của Levi’s

WaterLess Jeans và WasteLess Jeans được thiết kế theo công nghệ mới, giúp tiết kiệm nước và giảm thiểu lượng rác thải.

05/09/2014 12:36 PM
1,434

Gõ caption vào đây

Levi’s đã nghiên cứu sử dụng một công nghệ mới giúp giảm lượng nước được sử dụng trong quá trình sản xuất WaterLess Jeans ra đời.

Là một thương hiệu lớn, Levi’s hiểu rằng ”chung tay vì hành tinh xanh” là điều cần được quan tâm, đặc biệt là việc tiết kiệm nước và giảm thiểu lượng rác thải. Vì thế, hãng đã cho ra đời hai dòng sản phẩm tiêu biểu là WaterLess Jeans và WasteLess JeansTrong quá trình sản xuất jeans, một lượng nước rất lớn được dùng cho giai đoạn hoàn thành sản phẩm. Vì thế, Levi’s đã nghiên cứu sử dụng một công nghệ mới giúp giảm lượng nước được sử dụng trong quá trình tạo ra WaterLess Jeans. Sản phẩm này được sản xuất bằng công nghệ đặc biệt, giúp giảm đến 96% lượng nước được sử dụng. 

Một dòng sản phẩm khác, WasteLess jeans - dòng jeans được tạo ra từ việc sử dụng chai nhựa tái chế của hãng, cũng góp phần bảo vệ hành tinh. Nhựa là loại rác thải có hại cho môi trường và chúng ngày càng chất đống nhiều hơn. Điều này là cảm hứng cho các nhà thiết kế của hãng phát triển dòng sản phẩm mới này. Các chai nhựa PET được tái chế và tạo thành sợi polyester kết hợp với sợi cotton để tạo thành jeans. Chỉ với 8 chai nhựa, các nhà thiết kế có thể tạo ra một chiếc quần Jeans.

Gõ caption vào đây

Sử dụng chai nhựa PET, để tái chế và sáng tạo ra dòng sản phẩm Levi’s WasteLess jeans.

Caption

Khách hàng có thể nhận đến 700.000 đồng khi góp một chiếc jeans cũ. Những chiếc jeans cũ đó sẽ được ủng hộ cho người nghèo trên khắp Việt Nam. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý