Sản phụ thiệt mạng sau khi mổ sinh con

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Sản phụ thiệt mạng sau khi mổ sinh con

Chị L. đang được theo dõi sức khỏe sau khi mổ sinh con thì bất ngờ tử vong. Cơ quan chức năng đang vào cuộc để điều tra nguyên nhân.

07/04/2017 07:50 AM
457

Chị L. được theo dõi sức khỏe sau khi mổ sinh con thì bất ngờ tử vong. Cơ quan chức năng đang vào cuộc để điều tra nguyên nhân.

Báo Giao thông đưa tin, ngày 2/4, chị Trà Thị Bích L. (30 tuổi, trú xã xã Đại Tâm, huyện Mỹ Xuyên) được gia đình, người thân đưa đến Bệnh viện Sản nhi tỉnh Sóc Trăng để khám. Sau đó, chị L. được bác sĩ cho nhập viện theo dõi để chờ ngày sinh.

Đến khoảng 14h ngày 5/4, bác sĩ Bệnh viện Sản nhi yêu cầu gia đình chị L. làm thủ tục mổ để bắt con. Khoảng 17h, sau khi sinh thì sức khỏe yếu nên sản phụ được chuyển đến Bệnh viện đa khoa Sóc Trăng cách đó khoảng 4km.

Sản phụ thiệt mạng sau khi mổ sinh con - Ảnh 1

Bệnh viện đa khoa Sóc Trăng nơi chị Liên được chuyển đến để theo dõi sức khỏe và bị tử vong sau đó vài giờ. Ảnh báo Giao thông

Tại đây, chị L. tiếp tục được theo dõi sức khỏe đến 20h thì tử vong. Gia đình sau đó đã tự ý đưa thi thể sản phụ về nhà rồi đến công an trình báo vụ việc. Hiện, con chị L. được chăm sóc tại nhà.

Trao đổi với báo Tri thức trực tuyến, lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Sóc Trăng xác nhận sự việc trên và cho biết vào sáng 6/4, ngay sau khi tiếp nhận thông tin cơ quan điều tra đã đến huyện Mỹ Xuyên khám nghiệm tử thi để làm rõ cái chết của chị Trà Thị Bích L. (30 tuổi, ngụ xã Đại Tâm).

Lãnh đạo Sở Y tế Sóc Trăng cho biết thêm, Sở sẽ làm việc với các ngành chuyên môn và bộ phận giám định pháp y để có hướng xử lý.

Tổng hợp

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý