Sandara Park tiết lộ sự thật không ai ngờ tới về nghệ sĩ nhà YG

mesu mesu @mesu

Sandara Park tiết lộ sự thật không ai ngờ tới về nghệ sĩ nhà YG

Nếu bạn nghĩ rằng thần tượng nhà YG toàn những kẻ nổi loạn và điên rồ, có lẽ bạn nên suy nghĩ lại!

09/04/2017 02:48 PM
257

Nếu bạn nghĩ rằng thần tượng nhà YG toàn những kẻ nổi loạn và "điên rồ", có lẽ bạn nên suy nghĩ lại!

Sandara Park tiết lộ sự thật không ai ngờ tới về nghệ sĩ nhà YG - Ảnh 1

Sandara Park.

Vừa tham gia một chương trình phỏng vấn gần đây của Daily Sports, cựu thành viên 2NE1 Sandara Park đã chia sẻ về sự nghiệp solo của cô và những kỷ niệm hài hước kể từ khi cô bước chân vào ngành giải trí.

Trong cuộc phỏng vấn, cô nàng đã đề cập đến tình bạn thân thiết của mình với nhóm nhạc nữ huyền thoại một thời S.E.S. Trước đó, Sandara cũng đã tham dự đám cưới của một thành viên trong nhóm - nữ ca sĩ Bada.

"Mọi người biết tôi là một fan lớn của Fin.K.L nhưng gần đây tôi lại trở nên thân thiết với các thành viên của S.E.S. Chúng tôi không cách biệt quá nhiều về tuổi tác nhưng họ lại ra mắt trước tôi rất lâu. Tôi đã nghe nhạc của họ mà lớn lên" - Sandara chia sẻ.

Bởi vậy, Sandara Park thừa nhận rằng mình vẫn có đôi chút ngại ngùng khi ở cạnh họ (các thành viên S.E.S) và người phỏng vấn đã hỏi rằng liệu các đồng nghiệp cùng công ty cô có như vậy hay không. Thật đáng ngạc nhiên, Sandara cho biết hầu hết các nghệ sĩ của YG đều khá nhút nhát và không giỏi khoản giao tiếp.

"Ngoại trừ Seungri (Big Bang), tất cả chúng tôi đều xấu hổ trước người lạ. Nghệ sĩ YG luôn đứng cạnh nhau trong góc riêng của mình mỗi khi tham gia một sự kiện lớn. Nhưng tôi đang muốn thay đổi điều đó, và tôi bắt đầu nhận thấy cả một thế giới khác. Tôi đang làm bạn với vài nghệ sĩ SM. Điều đó thật tuyệt!" - nữ ca sĩ tiết lộ.

Đây quả là một điều đáng ngạc nhiên với người hâm mộ. Bởi vì hình tượng đặc trưng của nhà YG chính là "cool ngầu", cá tính, nổi loạn và dường như không bao giờ ngại ngùng trước ánh mắt của những người xung quanh.

Tuy vậy, có lẽ chính bản chất nghệ sĩ đó lại trở thành rào cản để họ có thể thoải mái thể hiện bản thân hay trở nên thân thiết với những người khác.

Hiện tại Sandara Park đã nhận vai nữ chính đầu tiên trong sự nghiệp của cô với bộ phim "One Step", làm lại từ phim Mỹ nổi tiếng "Begin Again". Cô đóng cặp cùng nam diễn viên Han Jae Suk.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý