Sáng nay (3/7), thí sinh làm bài thi môn Địa lý kỳ thi THPT quốc gia

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Sáng nay (3/7), thí sinh làm bài thi môn Địa lý kỳ thi THPT quốc gia

(ĐSPL)  Sáng nay (ngày 3/7), các thí sinh của kỳ thi THPT quốc gia năm 2015 lựa chọn môn thi Địa lý làm môn tự chọn tiếp tục “chiến đấu” với thời gian làm bài là 180 phút.

03/07/2015 08:30 AM
223

Sáng ngày 3/7, sĩ tử dự thi môn Địa lý theo hình thức thi tự luận, thời gian làm bài là 180 phút. Buổi chiều, thí sinh làm bài trắc nghiệm môn Hóa học.

Báo Đời sống & Pháp luật sẽ cập nhật đề thi và đáp án gợi ý môn Địa lý và Hóa học nhanh nhất tới quý độc giả.

 - Ảnh 1Phóng to

. (Ảnh minh họa/báo Thanh niên).

Theo thống kê của Bộ Giáo dục và Đào tạo về kỳ thi THPT quốc gia năm 2015, chỉ tính riêng trong buổi thi môn Ngữ văn sáng ngày 2/7, đã có đến 320 thí sinh vi phạm kỷ luật bị xử lý, tăng gấp hơn 6 lần tổng số thí sinh vi phạm quy chế thi của cả ngày 1/7.

Trong ​số này có 298 thí sinh bị đình chỉ thi, 9 thí sinh bị khiển trách, 13 thí sinh bị cảnh cáo.

Trong buổi thi môn Vật lý chiều ngày 2/7, có 14 thí sinh vi phạm quy ch​ế thi bị xử lý kỷ luật. Cả 14 thí sinh đều bị đình chỉ thi.

Tổng số thí sinh vi phạm quy chế bị kỷ luật ở cả hai môn Toán và Ngoại ngữ ngày 1/7 là 49 thí sinh, trong đó có 22 thí sinh bị đình chỉ thi.

Như tin tức đã đưa từ trước, theo thông tin từ Bộ GD-ĐT, kỳ thi THPT quốc gia năm 2015 được xây dựng trên cơ sở đáp ứng mục đích tổ chức thi để xét tốt nghiệp và xét tuyển vào đại học, cao đẳng. Nội dung đề thi nằm trong chương trình THPT, chủ yếu là chương trình lớp 12.

Đề thi đặt ra yêu cầu ở 2 mức độ cơ bản và nâng cao, tương tự đề thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2014.

Trong đó, tỷ lệ điểm dành cho mức độ cơ bản chiếm khoảng 60% tổng số điểm và cho mức độ nâng cao chiếm khoảng 40% tổng số điểm để đảm bảo phân loại được trình độ của thí sinh.

Lịch thi cụ thể của kỳ thi THPT Quốc gia năm 2015 như sau:

 - Ảnh 2Phóng to

LINH SAN (Tổng hợp)

Xem thêm video:


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý