Sành điệu với những mẫu giày bốt nữ cực hot mùa cuối năm

biettuot biettuot @biettuot

Sành điệu với những mẫu giày bốt nữ cực hot mùa cuối năm

Tiết trời cuối năm đang chuyển lạnh, cũng là lúc mà những kiểu giày bốt nữ được ưa chuộng nhiều hơn cả. Với những thiết kế thời trang và bắt kịp xu hướng

10/04/2017 02:50 PM
71

Tiết trời cuối năm đang chuyển lạnh, cũng là lúc mà những kiểu giày bốt nữ được ưa chuộng nhiều hơn cả. Với những thiết kế thời trang và bắt kịp xu hướng, giày bốt nữ chính là một trong những item thời trang đang được “săn lùng” nhiều nhất hiện nay.

Giày bốt nữ da lộn phối hoa văn

Sành điệu với những mẫu giày bốt nữ cực hot mùa cuối năm - Ảnh 1

Những đôi giày bốt nữ dường như sinh ra để diện cùng những bộ trang phục thời thượng, cá tính. Giống như giày cao gót, bạn có thể phối giày bốt nữ đế thô với hầu hết item công sở trong tủ của mình mà chẳng sợ chúng bị lệch tông. Đây cũng là xu hướng giày hot khoảng 2-3 năm trở lại đây, và đến năm nay, nó vẫn tiếp tục làm “điên đảo” các chị em yêu thời trang. Với giày bốt nữ đế thô, bạn có thể chọn phối cùng tailored short, short suit hoặc váy liền, váy bodycon đều rất đẹp và thanh lịch. Kiểu giày bốt nữ này thích hợp ở nhiều môi trường khác nhau, khi bạn làm việc văn phòng, đi dạo phố cũng như trong những buổi đi chơi cuối tuần.

Giày bốt nữ kiểu phối thun

Sành điệu với những mẫu giày bốt nữ cực hot mùa cuối năm - Ảnh 2

Trong rất nhiều các kiểu giày bốt nữ thì giày bốt nữ cao gót phối thun là sự lựa chọn dễ dàng nhất dành cho bạn. Kiểu giày bốt nữ này vừa mang đến cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng lại vừa mang đến nét tinh tế, thanh lịch và sang trọng. Với thiết kế đơn giản và phần đế cao gót vuông, bạn có thể tự tin sải bước mà không sợ những trường hợp vấp té, loạng choạng hay thường xảy ra. Đặc biệt, những mẫu giày bốt nữ với thiết kế đơn giản nhưng kết hợp màu sắc cơ bản và thời trang sẽ giúp bạn trông trở nên hấp dẫn và lôi cuốn hơn rất nhiều. Bạn có thể phối chúng với các trang phục tùy ý như áo thun với quần yếm, váy ngắn, hoặc quần jeans tùy vào sở thích cũng như môi trường mà bạn tham gia.

Giày bốt nữ cao gót cắt laser

Sành điệu với những mẫu giày bốt nữ cực hot mùa cuối năm - Ảnh 3

Giày bốt nữ cao gót đối với phụ nữ cũng như với một người bạn thân không thể thiếu. Kiểu giày bốt nữ này giúp cho những bước đi của bạn thêm phần uyển chuyển, duyên dáng, và dĩ nhiên, giúp gia tăng chiều cao đáng kể cho những bạn gái vốn không tự tin vào chiều cao của mình. Ngày nay, có rất nhiều kiểu giày bốt nữ cao gót có thể khiến bạn cảm thấy đứng vững trên đôi chân mà không quá vất vả như giày cao gót đế xuồng, giày cao gót đế vuông,… Không những vậy, những điểm nhấn từ các phụ kiện đính kèm cườm, cắt laser, hạt đá, đinh tán,… sẽ giúp bạn định hình rõ hơn phong cách thời trang cá nhân cũng như giúp bạn dễ lựa chọn hơn khi phối với các bộ trang phục phù hợp.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý