Sanogo được cao nhân dạy cách thành ‘sát thủ’

mu mu @mu

Sanogo được cao nhân dạy cách thành ‘sát thủ’

“Cao nhân” dạy cách Sanogo thành sát thủ lại chính là đồng đội của anh tại CLB Arsenal, tiền vệ Abou Diaby.

16/10/2014 06:02 PM
1,014

Tiền đạo Sanogo đang là một cầu thủ trẻ đầy triển vọng của CLB Arsenal, anh được kỳ vọng sẽ là sự thay thế xứng đáng mỗi khi Olivier Giroud không thể góp mặt.

Và cơ hội đã đến với Sanogo. Sau giai đoạn thi đấu đầy ấn tượng ở loạt giao hữu hè, tiền đạo người Pháp đã được HLV Wenger tin dùng ở vị trí tiền đạo mũi nhọn. Tuy nhiên anh lại không đáp ứng được kỳ vọng. Điều này khiến Wenger phải lập tức mang về Danny Welbeck thay thế.

 - Ảnh 1

Sanogo đang được hướng dẫn làm sát thủ.

Rõ ràng vào lúc này, Sanogo thật khó để cạnh tranh vị trí với Danny Welbeck hay Olivier Giroud. Anh cần phải nỗ lực hơn nữa để đạt tới đẳng cấp của hai cầu thủ này.

Thật may trong đội hình Arsenal, có một cầu thủ đồng hương sẵn sàng hướng dẫn để Sanogo trở thành một tiền đạo sát thủ. Đó chính là Abou Diaby. Ngôi sao người Pháp cho rằng đàn em của mình có thể phát triển hơn nữa trong thời gian tới, và anh cũng muốn Sanogo thành công tại Arsenal.

Diaby chia sẻ trên trang chủ Arsenal: “Đó là vấn đề ai sẽ là người tư vấn cho bạn ở mọi thời điểm và ai sẽ cho bạn biết điều đúng đắn khi cần. Đối với một cầu thủ trẻ, đó là điều quan trọng. Họ cần một vài người bên cạnh và hướng họ đến những mục tiêu.

 - Ảnh 2

Cao nhân Diaby sẽ giúp Sanogo vươn tới đỉnh cao.

Sanogo hoàn toàn có thể phát triển hơn nữa trong thời gian tới, nhiệm vụ của tôi là giúp cậu ấy thoải mái hơn trong đội hình và ở CLB. Nó sẽ làm mọi thứ dễ dàng hơn với cậu ấy và đó chính là yếu tố giúp Sanogo thành công .”

Abou Diaby là tiền vệ đánh chặn đã chơi bóng lâu năm cho "Pháo thủ", anh từng được giới chuyên môn đánh giá là sự thay thế hoàn hảo cho Patrick Vieira trước kia. Tuy nhiên do mắc phải quá nhiều chấn thương khiến cầu thủ to con này chưa đóng góp được gì nhiều cho CLB. Có lẽ trong giai đoạn này, việc kèm cặp để những sao mai mới nổi như Sanogo tiến bộ hơn nữa là việc nên làm với Diaby.

Quang Anh

Xem thêm video clip : Tổng hợp trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Hàn Quốc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý