Sao bóng đá và những chiếc xế hộp... dị thường

beck beck @beck

Sao bóng đá và những chiếc xế hộp... dị thường

Muốn chơi trội, một vài ngôi sao bóng đá của Premier League đã độ những chiếc xe của mình theo hướng chẳng giống ai. Tất nhiên, họ bị ném đá dữ dội.

26/03/2015 08:11 PM
434

1. Sulley Muntari (AC Milan)

Sulley Muntari bỏ ra 900.000 bảng để mua 1 chiếc Mercedes G63 AMG Brabus 6 màu trắng và rồi biến nó trở thành một trong những xế hộp hầm hố nhất ở Serie A. Mỗi lần vào bãi đậu xe, chiếc xe của tiền vệ người Ghana này thường bị... tính giá gấp đôi.

 - Ảnh 1

2. Stephen Ireland (Stoke City)

Stephen Ireland là kẻ ngổ ngáo trên sân bóng và ngoài cuộc sống. Tiền vệ của Stoke City này cũng có những sở thích rất khác người, bao gồm sơn lởm chởm viền hồng cho chiếc Range Rover của mình.

 - Ảnh 2

3. El Hadi Diouf (Sabah)

Mỗi khi ra đường, chiếc Cadillac Escalade Cavendish Press của El Hadi Diouf thường nhận được rất nhiều sự chú ý. Đơn giản, nó được mà một lớp vàng mỏng óng ánh. Nhiều người đã lo ngại một ngày nào đó, tiền đạo người Senegal sẽ bị cướp cùng chiếc xe của mình.

 - Ảnh 3

4. Mario Balotelli (Liverpool)

Không biết có phải thần tượng những lính đặc nhiệm trong quân đội hay không mà Mario Balotelli đã sơn chiếc xe của mình giống màu áo của họ. Một số người nói vui rằng tiền đạo của Liverpool muốn ngụy trang để ít bị mọi người chú ý hơn, nhưng thực tế mỗi khi ra đường, anh và chiếc xe của mình luôn trở thành tâm điểm.

 - Ảnh 4

5. William Gallas (cựu ngôi sao Arsenal và Chelsea)

William Gallas dường như bị ám ảnh bởi những chiếc gương. Chẳng thế mà anh đã sơn chiếc McLaren Mercedes SLR của mình thành một màu bạc óng ánh, có thể soi hình ảnh vào trong đó. Nhiều lần cảnh sát đã phải nhắc nhở cựu hậu vệ người Pháp này vì chiếc xe của anh gây chói mắt, ảnh hưởng đến các phương tiện giao thông khác.

 - Ảnh 5

Tiểu Vũ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý