Sao Brazil ở lại Barca vì dính tiếng sét ái tình của mỹ nhân

beck beck @beck

Sao Brazil ở lại Barca vì dính tiếng sét ái tình của mỹ nhân

Các fan hâm mộ Barca phải cảm ơn cô nàng siêu mẫu nóng bỏng Joana Sanz bởi chính chân dài này đã khiến quyết định gắn bó với đội bóng xứ Catalan thay vì dứt áo ra đi.

30/06/2015 05:30 PM
363

Dù góp công không nhỏ vào cú ăn ba thần thánh của Barca ở mùa giải 2014/2015 nhưng Daniel Alves không chắc chắn ở lại. Sở dĩ như vậy là do những bất đồng lớn của mà ngôi sao người Brazil vướng phải với CLB.

   - Ảnh 1

Alves ở lại Barca vì người đẹp.

Trong suốt những ngày qua tương lai của hậu vệ 31 tuổi này gần như đã được định đoạt khi xuất hiện hàng loạt tin đồn về việc Alves trên đường gia nhập đội bóng lắm tiền nhiều của, PSG.

Bản thân tuyển thủ Brazil này cũng hơn một lần bóng gió chuyện ra đi. Tuy nhiên đùng một cái mọi chuyện quay ngoắt 180 độ. Theo đó Alves mới đây tuyên bố sẽ chẳng đi đâu cả mà tiếp tục khoác áo Barca. Điều này khiến những cổ động viên PSG không khỏi hụt hẫng vì đã chót hy vọng rồi mừng hụt.

Mới nhất tờ El Mundo đã bật mí lý do thật sự khiến Alves ở lại Barca. Không phải là do "Messi thuyết phục hay muốn có thêm những danh hiệu lớn cùng Barca" như hậu vệ này từng tuyên bố trước báo giới, mà bởi anh đang say như điếu đổ cô siêu mẫu siêu nóng bỏng và gợi cảm đến từng cm có tên Joana Sanz.

Được biết cặp đôi này quen biết nhau cách đây 3 tháng trên mạng xã hội. Mỹ nhân 22 tuổi thậm chí còn đăng bức ảnh tình tứ với bạn trai mới. Đáp lại, Alves không ngần ngại khoe hình xăm bông hoa hồng có chữ “love” ở trên mu bàn tay Trong quá khứ người đẹp này từng giành nhiều giải thưởng lớn trong đó phải kể tới danh hiệu siêu mẫu thế giới khi mới 17 tuổi.

Joana Sanz sở hữu số đo siêu chuẩn 90-61-90 bên cạnh gương mặt cuốn hút. Trước đây, cô nàng người Tây Ban Nha này từng bị đồn cặp kè với ca sĩ khá nổi tiếng nhưng đã sớm khép lại. Trong khi đó, Alves và bạn gái Thaisa Carvalho cũng đường ai nấy đi cách đây gần 1 năm.

Dù Alves và cô nàng Joana vẫn chưa công khai về mối quan hệ tình ái. Song với những hành động tình tứ thời gian qua, việc Barca lại có thêm một nàng Wags xinh đẹp và không kém tài năng là điều có thể dự đoán trước.

Hương Giang

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý