Sao "Chạng Vạng" thuở chưa nổi tiếng

msstit msstit @msstit

Sao "Chạng Vạng" thuở chưa nổi tiếng

31/10/2012 07:17 PM
23,198

 

Robert Pattinson

Sao "Chạng Vạng" thuở chưa nổi tiếng 1
 
Trong khi Chạng Vạng có thể giúp Robert lên bìa tạp chí Vanity Fair, thì trước đó, anh chàng thực ra có tham gia một bộ phim sản xuất năm 2004 với cái tên tương tự. Tiếc là sau đó, cảnh quay của anh đã bị cắt. Chàng Edward điển trai cũng từng giữ một vai nhỏ trong Harry Potter và chiếc cốc lửa, một vai nữa trong How to Be trước khi trở thành thần tượng của hàng triệu cô gái trong Chạng Vạng.
 
Kristen Stewart
 
Sao "Chạng Vạng" thuở chưa nổi tiếng 2
 
Kristen không phải hoàn toàn vô danh trước khi cô nàng trở thành ngôi sao sáng của Chạng Vạng. Người đẹp này đã bước chân vào nghiệp diễn từ rất sớm với vai cô con gái trong bộ phim Panic Room (đóng cùng Jodie Foster), Cold Creek Manor hay Speak. 
 
Taylor Lautner
 
Sao "Chạng Vạng" thuở chưa nổi tiếng 3
 
Trước khi trở thành chàng người sói điển trai và khiến các fan của Chạng Vạng "phát cuồng" và phân chia thành hai đội: "đội Edward" và "đội Jacob", Taylor Lautner đã đóng vai trò (không được hấp dẫn cho lắm) trong các bộ phim như Shadow Fury, The Adventures of Sharkboy, Lavagirl 3D Cheaper by the Dozen 2.
 
Ashley Greene
 
Sao "Chạng Vạng" thuở chưa nổi tiếng 4
 
Trước khi series đình đám Chạng Vạng thúc đẩy sự nghiệp của Ashley, bạn có thể ngắm cô nàng xinh đẹp này trong series phim truyền hình Punk'd, Crossing Jordan hay MADtv...
 
Jackson Rathbone
 
Sao "Chạng Vạng" thuở chưa nổi tiếng 5
 
Ngoài việc tham gia vào ban nhạc 100 Monkeys, trước khi đóng Chạng Vạng, tài tử Jackson Rathbone còn tham gia vào các bộ phim truyền hình và điện ảnh như The O.C., River's End, Close to HomePray for Morning.
 
Kellan Lutz
 
Sao "Chạng Vạng" thuở chưa nổi tiếng 6
 
Sự nghiệp của anh chàng này được xếp ở mức trung bình với những bộ phim cũng "thường thường" như Stick It, Accepted hay Prom Night. Tất nhiên, đó là trước khi trở thành ma cà rồng hùng mạnh trong Chạng Vạng.
 
Nikki Reed
 
Sao "Chạng Vạng" thuở chưa nổi tiếng 7
 
Nếu bạn thấy tên của Nikki "quen quen" khi cô nàng xuất hiện trong danh sách casting của Chạng Vạng, bạn đã đúng. Bởi trước đó, nàng Rosaline xinh đẹp này đã từng xuất hiện trong series truyền hình nổi tiếng The O.C. Cô nàng cũng đóng hàng loạt phim, trong đó có Thirteen, Man of God hay Lords of Dogtown.
 
Anna Kendrick
 
Sao "Chạng Vạng" thuở chưa nổi tiếng 8
 
Trước khi trở thành bạn thân của nàng Bella, Anne Kendrick hầu như không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Sự thật là cô nàng chỉ xuất hiện trong một vài chương trình TV và vài bộ phim nhỏ (như CampRocket Science).
 
Dakota Fanning
 
Sao "Chạng Vạng" thuở chưa nổi tiếng 9
 
Cô nàng ma cà rồng lạnh lùng của nhà Volturi này thực sự đã có một sự nghiệp diễn xuất thành công mà không cần nhờ đến danh tiếng của bộ phim đình đám sau đó. Một trong số những bộ phim nổi tiếng của Dakota có thể kể đến như: War of the Worlds, I Am Sam, Uptown Girls, The Cat in the Hat...

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý