Sao châu Á mặt biến dạng như búp bê vì "dao kéo"

mesu mesu @mesu

Sao châu Á mặt biến dạng như búp bê vì "dao kéo"

Chỉ sở hữu được vẻ đẹp thiên thần trong một thời gian rất ngắn, thậm chi còn chẳng có được diện mạo như mình mong muốn, những gương mặt được dao kéo quá nhiều ấy ngày một biến dạng và trở nên cứng đơ, vô hồn như búp bê.

31/03/2014 02:40 PM
10,495

Những đề tài xung quanh chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của các ngôi sao luôn phong phú và không bao giờ cũ đối với công chúng. Trong số những đề tài đó, phải kể đến những khuôn mặt bị biến dạng như búp bê sau nhiều lần chỉnh sửa của những sao nữ bị coi là "nghiện phẫu thuật". Chỉ sở hữu được vẻ đẹp thiên thần trong một thời gian rất ngắn thậm chi còn chẳng có được diện mạo như mình mong muốn, những gương mặt được dao kéo quá nhiều ấy ngày một biến dạng và trở nên cứng đơ. Điều này khiến công chúng tiếc nuối vẻ đẹp một thời trên những gương mặt giờ trông khá vô hồn ấy.
 
Sao châu Á mặt biến dạng như búp bê vì "dao kéo" 1
Quách Mỹ Mỹ trong một lần họp báo ra mắt bộ phim của mình đã khiến khán giả ngạc nhiên với khuôn mặt cứng đơ, biểu hiện vô cảm thậm chí nụ cười cũng rất gượng gạo của mình. Các nét trên khuôn mặt như đôi mắt to, sống mũi thẳng tắp không khác gì khuôn mặt búp bê cứng ngắc.
 
Sao châu Á mặt biến dạng như búp bê vì "dao kéo" 2
Vương Thụy Nhi cũng nằm trong danh sách có khuôn mặt biến dạng như búp bê sau nhiều lần dao kéo. Chiếc cằm nhọn hoắt, đôi mắt quá to và khi không cười thì giống khuôn mặt búp bê vô hồn, ngay cả khi cô trợn mắt lên thì khuôn mặt cũng không biểu cảm hơn là mấy mà chỉ càng lộ rõ vẻ cứng ngắc. 
 
Sao châu Á mặt biến dạng như búp bê vì "dao kéo" 3
Tiết Chỉ Luân cũng được xếp vào danh sách những ngôi sao bị biến dạng khuôn mặt như búp bê với chiếc cằm nhọn quá lộ liễu của mình đi cùng nụ cười không thể gượng hơn.
 
Sao châu Á mặt biến dạng như búp bê vì "dao kéo" 4
Tôn Phi Phi cũng đang trải qua gia đoạn biến đổi của khuôn mặt, qua nhiều lần dao kéo thì gương mặt cô cũng biến đổi trở nên mất tự nhiên, mất biểu cảm với đôi mắt lúc nào cũng to tròn vô hồn, mặt chữ V và gần như không có biểu cảm như mặt búp bê vậy.

Sao châu Á mặt biến dạng như búp bê vì "dao kéo" 5
Khuôn mặt đáng yêu với nụ cưởi tỏa nắng của Chae Rim cũng dần mất đi vẻ tự nhiên và thay vào đó là các nét đặc trưng của khuôn mặt búp bê như mắt to, mũi thẳng, cằm nhọn và không có biểu cảm.
 
Sao châu Á mặt biến dạng như búp bê vì "dao kéo" 6
Ca sĩ Park Bom của Hàn quốc thì đã quá nổi tiếng trong chuyện sử dụng dao kéo để tôn tạo vẻ đẹp cho mình. Thật khó khăn để tìm thấy nụ cười tự nhiên của cô kể từ khi mặt cô biến dạng như mặt búp bê thế này. Đôi mắt gắn mí giả và đeo lens cùng với nụ cười gượng khiến Park Bom giống hệt một búp bê di động trên sân khấu. 

Sao châu Á mặt biến dạng như búp bê vì "dao kéo" 7
Sea Woo cũng nằm trong danh sách những ngôi sao bị biến dạng. Chỉ cần nhìn vào đôi mắt và nụ cười đặc trưng là đã thấy khuôn mặt cô biến dạng thành mặt búp bê thế nào.

Sao châu Á mặt biến dạng như búp bê vì "dao kéo" 8
Ở Việt Nam, Hồ  Quỳnh Hương "đứng đầu danh sách" những ngôi sao có khuôn mặt thay đổi nhiều sau "dao kéo". Gương mặt của cô đã biến đổi hoàn toàn thành khuôn mặt cứng đờ, nụ cười gượng gạo khó khăn và hầu như không biểu đạt được cảm xúc như gương mặt búp bê.

Sao châu Á mặt biến dạng như búp bê vì "dao kéo" 9
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý