Sao châu Á tiêm botox: trẻ lên hay già đi cả chục tuổi?

mesu mesu @mesu

Sao châu Á tiêm botox: trẻ lên hay già đi cả chục tuổi?

Vẫn biết botox, filler là những phương thức trẻ hoá làn da, nhưng liệu chúng có mang lại kết quả viên mãn như mong đợi?

15/05/2014 03:15 PM
30,841
Chúng ta vẫn biết đến botox, filler như những phương thức hoàn hảo giúp trẻ hoá làn da, mang lại nét thanh xuân và khiến bạn thoát khỏi những nếp nhăn trong một thời gian nhất định. Nhưng chúng ta cũng biết đến nhiều những mặt trái của chúng, khi mà người sử dụng lại trở thành lạm dụng và tự biến mình trở thành những bức tượng sáp vô hồn. Đặc biệt, với gương mặt của người châu Á vốn nhiều những nét nhỏ, mảnh, lạm dụng quá nhiều botox, filler sẽ càng khiến gương mặt biến dạng, dễ dàng trở nên sưng phù nếu dùng "quá liều". Thậm chí, trong nhiều trường hợp, chưa chắc botox đã mang đến nét tươi trẻ cho người sử dụng mà ngược lại, khiến họ nhìn già hơn rất nhiều. Các sao Việt hay Hàn dưới đây là những ví dụ điển hình mà chắc chắn, bạn nên ngó qua trước khi quyết định chọn cho mình một, hai mũi botox.

Sao châu Á tiêm botox: trẻ lên hay già đi cả chục tuổi? 1
Rõ ràng, trước một Thuỷ Tiên với những đường nét thanh mảnh, sắc sảo và quyến rũ, thì Thuỷ Tiên với gương mặt sưng phù, múp míp nhìn già hơn ít nhất là 5 tuổi.

Sao châu Á tiêm botox: trẻ lên hay già đi cả chục tuổi? 2
Anh Thư với gương mặt căng bóng có thể nhìn ít nếp nhăn hơn, nhưng nét rạng rỡ, trẻ trung thì lại không bằng Anh Thư "phiên bản cũ".

Sao châu Á tiêm botox: trẻ lên hay già đi cả chục tuổi? 3
Dù đã đầu tư vào thẩm mỹ, botox, nhưng gương mặt hiện tại của Hồ Quỳnh Hương không chỉ nhìn giả, cứng mà còn già hơn trước rất nhiều. Nói vui là nếu trước đây nhìn Hồ Quỳnh Hương giống 25 tuổi, thì bây giờ nhìn cô giống các quý bà đang vội vàng níu giữ tuổi thanh xuôn hơn.

Sao châu Á tiêm botox: trẻ lên hay già đi cả chục tuổi? 4
Với nghi án botox vì gương mặt căng bóng, không còn nếp nhăn, Thu Minh lại là một trong số sao nữ hiếm hoi nhìn trẻ ra với "thần dược" hai mặt này.

Sao châu Á tiêm botox: trẻ lên hay già đi cả chục tuổi? 5
Tất nhiên, dù xinh đẹp hơn nhưng một Thu Thuỷ với gương mặt gượng gạo, các nét biểu cảm không tự nhiên không thể trẻ trung, tươi tắn bằng một Thu Thuỷ bầu bĩnh của ngày xưa.

Sao châu Á tiêm botox: trẻ lên hay già đi cả chục tuổi? 6
Có lẽ, Yến Nhi sẽ phải tiếc nụ cười rạng rỡ, trẻ trung này của mình khi hiện tại, nhìn gương mặt cô chẳng khác gì tượng sáp vô cảm tuổi 40.

Sao châu Á tiêm botox: trẻ lên hay già đi cả chục tuổi? 7
Một Đinh Ngọc Diệp rạng rỡ, tự nhiên nhìn trẻ trung hơn Đinh Ngọc Diệp phiên bản "tiêm đủ thứ" lên mặt rất nhiều.

Sao châu Á tiêm botox: trẻ lên hay già đi cả chục tuổi? 8
Với sao Hàn, Yoon Eun Hye là một ví dụ điển hình cho gương mặt xập xệ trong thấy vì botox. Thay vì giữ lại được nét trẻ trung vốn có, nhìn cô lại già và cứng hơn, thậm chí là có phần dữ tợn và đáng sợ.

Sao châu Á tiêm botox: trẻ lên hay già đi cả chục tuổi? 9
Chae Rim cũng là một ví dụ gây nhiều tiếc nuối. Gương mặt trẻ trung, rạng ngời với những đường nét thiên thần đã biến mất, thay vào đó là một "bà cô" với gương mặt gượng ép, cứng đờ, dữ dằn.


Sao châu Á tiêm botox: trẻ lên hay già đi cả chục tuổi? 10
Các bạn cũng sẽ tiếc cho Park Bom. Với một gương mặt hoàn mỹ cùng những đường nét trẻ thơ, Bom đã nhanh chóng tự "huỷ hoại" bằng việc sử dụng nhiều botox, gây cứng, phù mặt cùng hệ quả trông thấy là nhìn cô già đi chục tuổi với gương mặt húp híp của mình.

Sao châu Á tiêm botox: trẻ lên hay già đi cả chục tuổi? 11
Dù không sử dụng quá nhiều botox gây tình trạng bị thiếu tự nhiên, thế nhưng phải thừa nhận rằng Park Min Young với gương mặt thanh mảnh, trang nhã trước đây nhìn trẻ hơn Park Min Young với mặt tròn, hơi mũm mĩm của hiện tại.

Sao châu Á tiêm botox: trẻ lên hay già đi cả chục tuổi? 12
Ha Ji Won cũng là một điển hình của việc bơm botox thành công. Vẻ tươi trẻ của cô vẫn được giữ gìn không thua gì những ngày đỉnh cao. Tuy nhiên, một vài lỗi trang điểm với gương mặt bóng cùng với hai gò má hơi sưng đã khiến cô nhìn kém tự nhiên một chút.

Sao châu Á tiêm botox: trẻ lên hay già đi cả chục tuổi? 13
Búp bê sexy Seo Woo cũng là một ví dụ cho việc tự làm mình già đi với botox. Nhìn hình ảnh xinh đẹp, ngây thơ của cô trước đây, sau đó nhìn sang ảnh hiện tại với gương mặt xập xệ vì botox, chúng ta cứ ngỡ mình đang nhìn hai thế hệ khác nhau vậy

Sao châu Á tiêm botox: trẻ lên hay già đi cả chục tuổi? 14
UEE cũng tự biến mình thành quý bà tuổi trung niên khi sử dụng quá nhiều botox, khiến gương mặt phù nề, mất đi những đường nét tự nhiên, thanh thoát đặc trưng của tuổi trẻ.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý