Sao "chạy đua" theo mốt cổ điển

thapda thapda @thapda

Sao "chạy đua" theo mốt cổ điển

Dạo qua các sự kiện giải trí khắp Á – Âu tuần qua, dàn sao tứ phương đã khiến giới hâm mộ nghiêng ngả bởi vẻ đằm thắm, kiêu sa trong những bộ cánh cổ điển quyến rũ, không quá hớ hênh mà vẫn gợi nên được vẻ gợi cảm, rất “đàn bà”.

31/10/2011 02:07 PM
17,659

Phong cách cổ điển (vintage) dường như đã và đang “lũng đoạn” thời trang năm 2011. Cùng với kiểu tóc retro, lối trang điểm đậm, cá tính hoặc kiểu trang phục tôn vinh gò bồng đảo căng đầy hay kiểu quần ống rộng phóng khoáng vẫn là “thỏi nam châm” thu hút phái đẹp trong nhiều thập kỷ qua.

Sao trẻ nổi bật, quyến rũ

Thời trang không của riêng ai, chính vì thế, rất nhiều người đẹp tuy vẫn còn trẻ nhưng cũng muốn trở thành những quý cô lộng lẫy, kiêu sa trong những bộ cánh cổ điển. Họ rất biết cách kết hợp sao cho bộ cánh trở nên thanh lịch, sang trọng mà vẫn mang nét trẻ trung, hiện đại, phù hợp.

Ngọc Trinh lạ lẫm với chiếc quần ống rộng mang phong cách cổ điển của thập niên 70.

Khánh My sang trọng và kiêu kỳ với kiểu tóc retro và lối trang điểm ấn tượng

Lệ Quyên khoe vẻ đằm thắm, kiêu sa của gái một con

Hoắc Tư Yến khoe bờ lưng nõn nã trên thảm đỏ trong bộ cánh màu đen kinh điển

Già đi vì phong cách “quý bà”

Bên cạnh đó, rất nhiều sao lại quá lạm dụng lối trang điểm đậm nét, làm tóc theo phong cách “quý bà”, xét một cách tổng thể trang phục, nó rất hài hòa và quý phái. Thế nhưng, xét về góc độ tuổi tác, chính kiểu phối đồ, trang điểm đã khiến những quý cô trẻ trung trở nên già hẳn so với tuổi thật của mình.

Mặc dù mới sinh năm 1988 thế nhưng việc trung thành với lối trang điểm đậm và cách mix trang sức rườm rà khiến cô như già đi hẳn so với tuổi

Có tuổi vẫn đằm thắm kiêu sa

Một số mỹ nhân chạm ngõ tứ tuần, thậm chí vượt ngưỡng ngũ tuần vầ khiến không ít người ngạc nhiên bởi vẻ mặn mà, đằm thắm và tràn đầy sức xuân. Trong những bộ cánh khoét xẻ siêu gợi cảm, họ vẫn làm cho mọi trái tim xao xuyến, đập loạn nhịp mỗi khi được chiêm ngưỡng gò bồng đảo căng đầy, làn da trắng nõn không hề có dấu vết của tuổi tác. Họ biết cách ẩn mình trong những bộ cánh kín kẽ nhưng không kém phần gợi cảm, toát lên được vẻ đài các, kiêu sa.

Lưu Hiểu Khánh với bộ đầm tha thướt tôn vinh vòng một căng tròn, đáng ngưỡng mộ của "người đàn bà" chạm ngõ tuổi 60

Củng lợi nhẹ nhàng với phong cách trang điểm không qua cầu kỳ

Thế nhưng trong bộ cánh cổ điển đơn giản mà vẫn khoe được vẻ căng tràn, đầy sức sống của cô

Salma Hayek khoe vòng 1 no tròn với chiếc váy ôm thanh lịch

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý