Sao Chelsea áp đảo trong đội hình kết hợp với M.U

ronandinho ronandinho @ronandinho

Sao Chelsea áp đảo trong đội hình kết hợp với M.U

M.U đang vào phom với 6 trận thắng liên tiếp. Tuy nhiên, chỉ có 3 “Quỷ đỏ” xuất hiện trong đội hình kết hợp với Chelsea do tờ Caught Offside bình chọn.

19/04/2015 09:01 AM
268

Thủ môn David De Gea (Manchester United): Thibaut Courtois chơi rất ấn tượng trong mùa đầu tiên trở lại Chelsea. Dẫu vậy, thủ thành người Bỉ không duy trì được phong độ ổn định như De Gea. Tuyển thủ Tây Ban Nha tham dự cả 32 vòng đấu của M.U, có 81 pha cứu thua và giữ sạch lưới 10 trận.

Hậu vệ phải Branislav Ivanovic (Chelsea): Cầu thủ người Serbia giữ vững phong độ đỉnh cao trong vài năm gần đây. Tại Premier League mùa này, lão tướng 31 tuổi ghi dấu ấn trong 8 bàn thắng của Chelsea với 4 pha lập công cùng 4 đường kiến tạo. Thành tích đó giúp Ivanovic qua mặt Antonio Valencia để giành một vị trí trong đội hình này.

Trung vệ John Terry (Chelsea): Cựu tuyển thủ Anh vẫn duy trì phong độ tuyệt vời dù đã 34 tuổi. Terry không chỉ là điểm tựa ở hàng phòng ngự “The Blues”, mà còn hỗ trợ đắc lực cho hàng công. Trung vệ sinh năm 1980 góp 6 bàn thắng và 2 pha kiến tạo cho “The Blues” trên mọi mặt trận từ đầu mùa.

Trung vệ Gary Cahill (Chelsea): Cahill được xem là đá tảng ở hàng phong ngự Chelsea mùa này. Sau 29 lần ra sân tại Premier League, trung bình mỗi trận ngôi sao 29 tuổi cản phá 8 pha tấn công của đối phương và tỷ lệ chuyền bóng đạt 86%. Các trung vệ M.U không thể cạnh tranh vị trí với Cahill.

Hậu vệ trái Cesar Azpilicueta (Chelsea): Daley Blind chơi rất thuyết phục những trận gần đây. Tuy nhiên, xét về độ ổn định, hậu vệ của M.U không bằng Azpilicueta. Hậu vệ người Tây Ban Nha chưa mắc lỗi nào từ đầu giải, kiến tạo 3 lần và mở ra 12 cơ hội cho đồng đội.

Tiền vệ trung tâm Nemanja Matic (Chelsea): Tuyển thủ người Serbia thi đấu rất thuyết phục kể từ khi trở lại Chelsea từ Benfica. Matic là chỗ dựa cho hàng thủ khi cản phá thành công 6 pha lên bóng của đối phương mỗi trận. Anh cũng hỗ trợ đắc lực cho hàng công với 1 bàn thắng, 2 pha kiến tạo và 21 lần mở ra cơ hội. Matic xứng đáng vượt qua Michael Carrick để có mặt trong danh sách này.

Tiền vệ trung tâm Ander Herrera (Manchester United): Cựu sao Bilbao là một trong những nhân tố không thể thay thế trong đội hình M.U ở loạt trận lượt về. Sau 20 trận ra sân tại Premier League từ đầu mùa, tiền vệ 25 tuổi ghi 5 bàn, kiến tạo 4 lần, góp phần giúp “Quỷ đỏ” giữ vững vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Tiền vệ trung tâm Cesc Fabregas (Chelsea): Tiền vệ người Tây Ban Nha chơi bùng nổ trong mùa đầu khoác áo Chelsea. Tính đến thời điểm này, cựu sao Arsenal đóng góp 5 bàn thắng và 20 pha kiến tạo vào thành tích chung của CLB. Hiện F4 dẫn đầu danh sách “Vua kiến tạo” Premier League với 16 lần.

Tiền vệ phải Juan Mata (Manchester United): Phong độ của cựu cầu thủ Chelsea không ngừng cải thiện trong những tháng gần đây. Sau 27 lần ra sân tại giải năm nay, Mata ghi 8 bàn, kiến tạo 4 lần, mở ra 34 cơ hội và tỷ lệ chuyền bóng mỗi trận đạt 90%.

Tiền vệ trái Eden Hazard (Chelsea): Ashley Young được ca ngợi là người hùng của M.U trong những trận đấu gần đây. Tuy vậy, ngôi sao chạy cánh người Anh không thể cạnh tranh với Hazard trong đội hình này. Tuyển thủ người Bỉ nổi lên là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu cầu thủ hay nhất Premier League khi đóng góp 12 bàn thắng và 8 đường kiến tạo cho Chelsea.

Tiền đạo Diego Costa (Chelsea): Cựu tiền đạo Atletico hòa nhập rất tốt vào lối chơi của Chelsea trong mùa đầu chơi bóng tại Premier League. Hiện Costa cùng Harry Kane và Sergio Aguero dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” với 19 pha lập công.

Đội hình kết hợp giữa Chelsea và M.U do tờ Caught Offside bình chọn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý