Sao chia sẻ cảm xúc đầu xuân

nhenden nhenden @nhenden

Sao chia sẻ cảm xúc đầu xuân

Đón một năm mới Canh Dần vừa đến, các sao trong làng giải trí Việt mỗi người mang một cảm xúc, tâm sự riêng. Đại diện nghệ sĩ ở các lĩnh vực như âm nhạc, thời trang, điện ảnh... cùng gửi lời chúc Tết đến độc giả và chia sẻ dự định trong năm mới 2010.

17/02/2010 09:38 AM
9,679

Ca sĩ Tinna Tình: Tôi là người không có Tết!

Về Việt Nam từ năm 2000, tính ra, tôi đã trải qua tròn 10 cái Tết cổ truyền trên quê hương. Tôi không coi trọng việc mình đón Tết ở đâu mà quan trọng là mình ăn Tết với ai, sẽ làm gì trong một năm mới sắp tới… Từng sống ở Tiệp Khắc nhiều năm, tôi cảm nhận rõ sự khác biệt giữa ngày Tết ở quê hương và xứ người. Tết ở Việt Nam vui và nhộn nhịp hơn ở châu Âu nhiều. Người Việt Nam thường ăn bánh chưng, bánh tét và có tục lì xì đầu năm, còn tại Tiệp Khắc họ lại ăn Tết bằng cá chép và hoàn toàn không có nghi thức quà tặng, lì xì…

Ca sĩ nhạc rock Tinna Tình.

Tuy vậy, Tết với tôi không mang nhiều ý nghĩa, dù là ngày nào trong năm tôi cũng chỉ có những người bạn bên cạnh. Với tôi như vậy cũng là đủ rồi. Tết đến, mọi người hay về sum họp, quây quần bên nhau nhưng tôi nghĩ, không nhất thiết phải là ngày Tết mới làm vậy mà chúng ta có thể gặp nhau vào bất cứ dịp nào trong năm khi thuận tiện. Do vậy, ngày Tết có lẽ chỉ thực sự ý nghĩa với những người phải sống xa nhau, ít có điều kiện gặp mặt, là dịp nghỉ ngơi nhưng lại là những ngày tôi bận rộn nhiều hơn với công việc.

Đã 7 năm rồi tôi không về Tiệp Khắc thăm gia đình vì nhiều lý do riêng. Tôi thấy thích hợp sống và làm việc tại Việt Nam hơn vì có những người bạn thân thiết luôn bên cạnh. Ngày Tết với tôi có lẽ chỉ thực sự giá trị khi còn bé, còn bây giờ mọi ngày trôi qua đều gắn với công việc mất rồi. Nhân dịp xuân mới, tôi xin gởi lời chúc bình an và hạnh phúc đến tất cả bạn đọc của Ngoisao.net.

Diễn viên, người mẫu Anh Thư: Đi chùa đầu năm cùng người thân

Cảm nhận của tôi vào những ngày đầu tiên của năm mới chắc cũng như nhiều người là mong chuyện buồn của năm cũ sẽ qua đi và những ước mơ, hoài bão sẽ được thực hiện trong năm mới.

Tết này tôi vẫn đi quay phim. Nếu không bận thì tôi cũng chỉ thích về nhà với gia đình, để sáng ngày mùng 1 được mặc đồ mới đi chùa lễ Phật với ba mẹ, cầu cho mọi sự tốt đẹp và may mắn.

Tôi có nhiều kỷ niệm về Tết và các phong tục liên quan đến ngày lễ trọng đại này. Tôi thích Tết cũng một phần vì năm vào ngày hội chợ Tết, hội hoa xuân… cũng có trưng bày đầy đủ dưa hấu đỏ, câu đối, các hình nộm bầu cua cá cọp và nhiều tiết mục văn nghệ cũng như các show thời trang vui và ý nghĩa.

Diễn viên Anh Thư.

Về khoản cỗ tiệc thì tôi biết nấu vài món ăn thông thường để đãi người thân thưởng thức trong mỗi dịp Tết. Các món sở trường của tôi là gỏi cuốn, hủ tiếu xào, chả giò… Vừa rồi, tôi và công ty người mẫu PL cũng có buổi tiệc cuối năm với các bạn người mẫu rất ấm cùng và vui vẻ. Tết Canh Dần năm nay, xin chúc tất cả khán giả, các fan và độc giả của Ngoisao.net một năm mới hạnh phúc và nhiều sức khoẻ.

Hoa hậu Thời trang Trúc Diễm: Tết vẫn bận bù đầu

Năm vừa qua, với tôi là một năm khá thành công trong công việc cũng như cuộc sống riêng. Năm 2009 đánh dấu sự trở lại của tôi sau một thời gian dài vắng bóng. Rất may mắn vừa trở lại thì nhận được ngay vai chính trong bộ phim điện ảnh chiếu Tết và được khán giả đón nhận nhiệt tình. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và có thêm động lực tiếp tục thực hiện những dự định của mình với nghệ thuật. Ước nguyện của tôi trong năm mới 2010 là sẽ gặp nhiều niềm vui và thành công hơn nữa.

Tết năm nay tôi khá bận rộn. Những dự án âm nhạc dày đặc và kế hoạch quảng bá cho bộ phim Nhật ký Bạch Tuyết khiến tôi hầu như không còn nhiều thời gian cho riêng mình. Tôi chỉ có thể cố gắng dành ra vài ngày đầu năm ăn Tết với gia đình, sau đó lại tiếp tục vào phòng thu để chuẩn bị cho một số album dự kiến sẽ ra mắt vào đầu tháng 3 năm nay. Xin bật mí, sẽ có một album đặc biệt được phát hành để chào đón Giờ Trái đất đó. Đầu năm mới, chúc tất cả mọi người một mùa xuân vui vẻ và nhiều may mắn.

Hoa hậu Thời trang 2007 Trúc Diễm.

Diễn viên Tăng Bảo Quyên: Sẽ dành nhiều thời gian cho công việc hơn

Với tôi, Tết là dịp chia sẻ niềm vui với mọi người và quên hết mọi buồn rầu, phiền muộn của năm cũ. Năm 2009 qua đi, tôi cũng gặt hái được khá nhiều điều thú vị. Ngày Tết, được sum họp bên gia đình, sống trong sự quan tâm, ân cần của cha mẹ, tôi thấy mình hạnh phúc và bình yên. Với tôi, gia đình luôn là số một. Điều ước đầu năm mới của tôi thì năm nào cũng vậy, tôi mong tất cả mọi người, mọi gia đình đều mạnh khỏe, thành công trong công việc và có nhiều niềm vui trong cuộc sống. Hiện tại, tôi vẫn tất bật với vai diễn trong phim nhựa Giao lộ định mệnh. Năm nay, tôi dự định sẽ dành nhiều thời gian hơn cho công việc với hy vọng cống hiến những gì thú vị và hay nhất cho khán giả yêu thương của mình. Chúc mọi người đón một năm mới thật nhiều ý nghĩa.

Diễn viên Tăng Bảo Quyên.

Diễn viên, người mẫu Tommy Trần: Nhớ người thân, bạn bè ở hải ngoại

Mỗi độ xuân về, lắng nghe những thanh âm rộn rã, tươi vui, lòng tôi lại man mác cảm giác buồn và cô đơn. Tôi về Việt Nam đã bốn mùa xuân rồi nhưng người thân, gia đình và bạn bè thân thiết thì đều ở nước ngoài. Do vậy, Tết cổ truyền với tôi dù rất ý nghĩa nhưng không được trọn vẹn. May mắn là tôi có niềm an ủi ở công việc vì trong năm 2009, bộ phim truyền hình Có lẽ nào ta yêu nhau đã đến với đông đảo khán giả quê nhà. Với tôi như vậy là vui lắm rồi.

Trong năm 2010 tôi sẽ tham gia một phim nhựa. Tôi rất tâm đắc với nhân vật mình sẽ đảm nhiệm trong phim này. Mong ước của tôi trong năm nay là có nhiều sức khỏe, thêm nhiều vai diễn hay và việc kinh doanh ngày càng phát triển. Xin chúc tất cả độc giả đón một cái Tết ấm cúng bên gia đình và gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.

Diễn viên, người mẫu Tommy Trần.

Siêu mẫu Thu Hằng: Nhiều dự tính trong năm 2010

Năm vừa qua tôi cũng có khá nhiều chuyển biến trong công việc như quay trở lại sàn diễn thời trang và thử sức với một bộ phim truyền hình là Nghe Trà. Tôi cảm thấy rất vui vì khi trở lại mình vẫn được mọi người đón nhận như ngày nào.

Nhìn lại một năm qua, những chuyện buồn vui trong nghề nghiệp và cuộc sống đều là kỷ niệm khó quên. Dự tính trong năm 2010 của tôi thì nhiều lắm nhưng đợi khi nào chắc chắn sẽ thông báo mọi người biết sau vậy. Tính tôi vẫn quen ít khi nói trước điều gì, để bất ngờ thì sẽ hay hơn.

Năm mới Canh Dần vừa sang, chúc mọi người đón một một mùa xuân thật vui bên gia đình, những gì còn dở dang trong năm ngoái sẽ trở thành hiện thực trong năm nay.

Siêu mẫu 2002 Thu Hằng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý