Sao "Chuyện tình Harvard" sau 13 năm: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ nhảy sông Hàn tự tử vì tình

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Sao "Chuyện tình Harvard" sau 13 năm: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ nhảy sông Hàn tự tử vì tình

Sau 13 năm, dàn diễn viên xưa mỗi người một lối rẽ khác nhau.

08/07/2017 03:22 PM
6,442

Sau 13 năm, dàn diễn viên xưa mỗi người một lối rẽ khác nhau.

Năm 2004, bộ phim "Chuyện tình Havard" chính thức lên sóng màn ảnh nhỏ và nhanh chóng chiếm trọn trái tim người hâm mộ.

Phim kể về câu chuyện tình yêu tay ba giữa cậu sinh viên luật năm thứ nhất Kim Hyung Woo (Kim Rae Won) với kẻ tình địch là người bạn cùng lớp Hong Jung Min (Lee Jung Jin), cả hai đều dành tình cảm cho cô sinh viên y dược xinh đẹp Lee Soo In (Kim Tae Hee).

Sao "Chuyện tình Harvard" sau 13 năm: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ nhảy sông Hàn tự tử vì tình - Ảnh 1Phóng to

Hai chàng trai đều là con nhà khá giả, trong khi Soo In lại xuất thân từ một gia đình nghèo. Chuyện tình Harvard không chỉ nói về câu chuyện tình yêu mà hơn hết đó là khát vọng sống của những người trẻ. Với nội dung giàu ý nghĩa nhân văn, bộ phim đã trở thành tác phẩm kinh điển của truyền hình Hàn Quốc.

13 năm kể từ ngày phát sóng, dàn diễn viên xưa đã có nhiều thay đổi. Người thì tìm được cho mình hạnh phúc cuộc đời, kẻ thì lặng lẽ từ giã làng giải trí.

"Lee Soo In" Kim Tae Hee: Hạnh phúc viên mãn

Phải thừa nhận rằng Chuyện tình Harvard là bộ phim có công lớn trong việc đưa Kim Tae Hee trở thành ngôi sao hạng A của làng giải trí Hàn. Vai diễn thành công này đã đem về cho Kim Tae Hee giải thưởng Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại Baeksang năm đó.

Sao "Chuyện tình Harvard" sau 13 năm: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ nhảy sông Hàn tự tử vì tình - Ảnh 2Phóng to

Hậu Chuyện tình Harvard, cô đã có cơ hội xuất hiện trong nhiều bộ phim chế tác quy mô như Mật danh IRIS (IRIS), Công chúa của tôi (My Princess), Jang Ok Jung... Qua từng bộ phim, Kim Tae Hee không giấu giếm tham vọng thoát khỏi danh "bình hoa di động".

Người đẹp cũng chứng tỏ khả năng diễn xuất đa dạng của bản thân qua từng tác phẩm.

Sao "Chuyện tình Harvard" sau 13 năm: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ nhảy sông Hàn tự tử vì tình - Ảnh 3Phóng to

Bên cạnh việc đóng phim, Kim Tae Hee cũng trở thành nữ hoàng quảng cáo với hàng loạt các hợp đồng quảng cáo đắt đỏ. Nhiều năm qua đi, Kim Tae Hee vẫn là tường thành nhan sắc của Hàn Quốc.

Không chỉ sự nghiệp thăng tiến, về đường tình, Kim Tae Hee cũng vô cùng hoàn hảo. Đầu năm 2017, Kim Tae Hee chính thức "theo chàng về dinh". Đám cưới giữa cô và nam ca sĩ điển trai Bi Rain thu hút sự chú ý của đông đảo truyền thông và người hâm mộ trên khắp châu Á.

Cặp đôi nhận được rất nhiều lời ngợi ca của mọi người nhờ đám cưới khiêm tốn. Hiện tại, đây là cặp đôi quyền lực nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc.

"Kim Hyung Woo" Kim Rae Won: Từng nhảy xuống sông Hàn tự tử vì tình

Khi vào vai Kim Hyung Woo, Kim Rae Won đã có chút vốn liếng trong làng giải trí Hàn Quốc. Sau thành công của vai diễn, khả năng diễn xuất của Kim Rae Won lại càng nhận được thêm nhiều lời ngợi ca.

Kim Rae Won ghi điểm trong mắt khán giả với lối diễn xuất tự nhiên, tình cảm, truyền đạt được ý nghĩa của nhân vật một cách xuất sắc.

Không chọn cách đi nhanh, Kim Rae Won bước những bước đi chậm mà chắc trên con đường sự nghiệp. Điển hình như biểu hiện xuất sắc thông qua vai Park Ji Hyung trong Lời hứa 1000 ngày (A Thousand Days' Promise) đã mang về cho nam diễn viên giải thưởng danh giá tại SBS Drama Awards 2011.

Sao "Chuyện tình Harvard" sau 13 năm: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ nhảy sông Hàn tự tử vì tình - Ảnh 4Phóng to

Sau thành công vang dội của Chuyện tình Harvard, Kim Rae Won nhận được rất nhiều lời mời hợp tác như phim Cô dâu 15 tuổi, 1000 ngày nhớ em.

Năm 2013, Kim Rae Won khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ từng nhảy sông Hàn tự tử vì mối tình đầu tan vỡ. Nhiều người cho rằng cô gái này là Lee Yo Won, một diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Hàn. Cũng từ đó tới nay, Kim Rae Won chưa từng công khai chuyện hẹn hò.

"Hong Jung Min" Lee Jung Jin: Trai đẹp độc thân của màn ảnh Hàn

Thời điểm Lee Jung Jin nhận lời đóng Chuyện tình Harvard, anh vốn là người mẫu nổi tiếng của làng giải trí Hàn. Sự thành công của vai diễn Hong Jung Min trở thành động lực cho Lee Jung Jin bước tiếp trên con đường nghệ thuật.

Sao "Chuyện tình Harvard" sau 13 năm: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ nhảy sông Hàn tự tử vì tình - Ảnh 5Phóng to

Gần 20 năm theo nghiệp diễn, tài tử tham gia nhiều phim truyền hình và điện ảnh, trong đó có nhiều tác phẩm ăn khách như: Bộ ba, Kế hoạch B, Di sản trăm năm, Mật danh K2. 

Tuy nhiên, sự nghipeje của Lee Jung Jin lại cứ quanh quẩn ở những vai thứ chính. Nhiều khán giả cho rằng việc này thật phí hoài tài năng của Lee Jung Jin.

Ngoài việc đóng phim, Lee Jing Jin còn là một người mẫu, nhiếp ảnh gia tài năng của làng giải trí Hàn.

Tuy nhiên, đến nay Lee Jung Jin vẫn là trai đẹp độc thân "cần được bảo tồn".

Sao "Chuyện tình Harvard" sau 13 năm: Người hạnh phúc viên mãn, kẻ nhảy sông Hàn tự tử vì tình - Ảnh 6Phóng to


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý