Sao cũ nói gì sau khi ‘Quỷ đỏ’ ồ ạt tuyển quân

ronandinho ronandinho @ronandinho

Sao cũ nói gì sau khi ‘Quỷ đỏ’ ồ ạt tuyển quân

Chứng kiến một mùa hè mua sắm không tiếc tay của Man United, những người cũ của Quỷ đỏ đã lên tiếng tin tưởng tương lai CLB sẽ nhanh chóng trở lại mạch chiến thắng.

02/09/2014 08:43 PM
927

Thương vụ Radamel Falcao của Man United vừa thành công đã đánh dấu quãng thời gian mua sắm rầm rộ nhất của đội bóng chủ sân Old Traffold trong nhiều năm trở lại đây. Thất bại của mùa giải năm ngoái cộng thêm màn khởi đầu bết bát hồi đầu mùa đã khiến giới thượng tầng M.U không thể ngồi yên.

 - Ảnh 1

Man United khép lại mùa hè nhộn nhịp bằng thương vụ Radamel Falcao.

Hàng loạt những siêu sao đã cập bến Man United, có thể kể tới những cái tên sáng giá như Luke Shaw, Ander Herrera, Marcos Rojo, Angel di Maria và Daley Blind, và mới đây nhất là Radamel Falcao.

Ngay sau khi Man United mua thành công Radamel Falcao từ AS Monaco, những 'người cũ' của CLB đã lên tiếng về quá trình chi tiêu mạnh tay của Quỷ đỏ.

Siêu sao Cristiano Ronaldo cho biết, việc chi tiêu mạnh tay của Quỷ đỏ vào giai đoạn này là vô cùng cần thiết, đặc biệt là thương vụ Falcao.

“Man United đang thi đấu không tốt kể từ đầu mùa giải, bởi vậy họ cần những cầu thủ chất lượng để tăng cường sức mạnh. Việc chi tiêu mạnh tay của Quỷ đỏ vào giai đoạn này là vô cùng cần thiết.”

Ronaldo cho biết thêm: "Falcao là cầu thủ xuất sắc, tôi không nghĩ rằng anh là một thương vụ hớ của Man United. Họ cần những cầu thủ chất lượng và Falcao là một cầu thủ đáp ứng được yêu cầu đó".

Ngoài Cris Ronaldo, một cựu cầu thủ khác của Man United là Michael Owen cũng lên tiếng nói về những bản hợp đồng mới của Quỷ đỏ.

Michael Owen cho rằng điều Quỷ đỏ cần bây giờ phải là sự gia cố ở hàng thủ chứ không phải hàng tiền đạo.

 "Tôi là một fan hâm mộ của Falcao, nhưng tôi không ngĩ đây là một sự bổ sung chất lượng của M.U. Vị trí mà Man United cần tăng cường là hàng thủ".

Thương Falcao đã chính thức khép lại kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014 của Man United, anh chính là tân binh thứ 6 của Quỷ đỏ sau Luke Shaw, Ander Herrera, Marcos Rojo, Angel di Maria và Daley Blind.

Xuân Tùng

Xem thêm video clip : Toàn cảnh xét xử 9 cầu thủ Ninh Bình trong vụ bán độ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý