Sao đóng vai ác thành công khiến khán giả ghét cả bên ngoài

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Sao đóng vai ác thành công khiến khán giả ghét cả bên ngoài

(ĐSPL) Họ rất thành công khi diễn xuất nhập tâm, nhưng đồng thời cũng gặp phải không ít rắc rối do vai diễn để đời của mình.

30/04/2016 09:18 PM
134

(ĐSPL) - Họ rất thành công khi diễn xuất nhập tâm, nhưng đồng thời cũng gặp phải không ít rắc rối do vai diễn để đời của mình.

Dung ma ma trong "Hoàn Châu cách cách"

Trong "Hoàn Châu cách cách", khán giả yêu quý Hạ Tử Vy, Tiểu Yến Tử bao nhiêu thì căm ghét Dung ma ma bấy nhiêu. Vốn chỉ là một tỳ nữ nhưng ỷ được hoàng hậu che chở nên nhân vật này đã tam phen tứ bận hành hạ, tra tấn Hạ Tử Vy, Tiểu Yến Tử về cả thể chất lẫn tinh thần.

Cảnh Dung ma ma châm kim vào người Hạ Tử Vy đã trở thành nỗi ám ảnh lâu dài của nhiều fan hâm mộ. Nữ diễn viên gạo cội Lý Minh Khải là người thủ vai Dung ma ma. Do vai diễn quá độc ác nên các khán giả đã ghét lây cả diễn viên ngoài đời.

Bà tiết lộ, lúc ra chợ mua rau, chủ hàng thậm chí còn không bán cho bà vì ghét Dung ma ma. Thực chất ngoài đời, Lý Minh Khải là một nghệ sĩ rất hiền hậu. Bà cũng có quan hệ thân thiết với Lâm Tâm Như – diễn viên đóng vai Hạ Tử Vy.

Sao đóng vai ác nữ thành công khiến khán giả ghét lây cả bên ngoài đời - Ảnh 1Phóng to

Dì Tuyết trong "Dòng sông ly biệt"

Một trong những vai ác kinh điển khác của dòng phim Hoa ngữ chính là nhân vật dì Tuyết trong Dòng sông ly biệt. Nhờ ngoại hình sắc sảo, giọng nói đanh thép, nghệ sĩ Vương Lâm đã nhập vai rất ngọt.

Tuy nhiên, vai diễn này đã gây không ít rắc rối cho cô. Các khán giả sau khi xem phim đã mắng chửi Vương Lâm rất thậm tệ. Có người còn nói, chỉ cần nhìn thấy ánh mắt của Vương Lâm là đã ghét không chịu nổi. Cũng vì thế mà nữ diễn viên bị “đóng đinh” trong những vai ác. 

Sao đóng vai ác nữ thành công khiến khán giả ghét lây cả bên ngoài đời - Ảnh 2Phóng to

Trịnh Nhi trong "Lan Lăng vương"

Nữ diễn viên Mao Lâm Lâm thủ vai phản diện Trịnh Nhi trong Lan Lăng vương cũng bị khán giả ghét lây do nhân vật này quá ác. Tuy xinh đẹp nhưng Trịnh Nhi lại kém may mắn trong cả cuộc sống và tình yêu.

Sau khi bị Lan Lăng vương từ chối tình cảm, Trịnh Nhi từ yêu thành hận, nhiều phen ra tay tàn độc với vợ chồng Lan Lăng vương. Khán giả ghét Trịnh Nhi đến mức còn lôi cả bố mẹ của nữ diễn viên ngoài đời ra mắng chửi. Sau đó, Mao Lâm Lâm đã phải lên tiếng thanh minh, diễn viên và nhân vật trong phim hoàn toàn khác nhau.

Sao đóng vai ác nữ thành công khiến khán giả ghét lây cả bên ngoài đời - Ảnh 3Phóng to

Vai Nghê Mạn Thiên trong "Hoa Thiên Cốt"

Sự nổi tiếng của bộ phim Hoa Thiên Cốt tỷ lệ thuận với lượng anti fan của Lý Thuần – diễn viên đóng vai phản diện Nghê Mạn Thiên. Biểu cảm ngang ngược, tự cao và tính cách nhỏ nhen, ích kỷ của nhân vật Nghê Mạn Thiên đã được Lý Thuần thể hiện xuất sắc. Nhưng cũng chính vì nhân vật quá độc ác, cạn tình cạn nghĩa mà rất đông cư dân mạng đã tấn công trang cá nhân của Lý Thuần bằng những lời lẽ xúc phạm.

Thật ra ngoài đời, Lý Thuần là một cô gái đáng yêu, được nhiều người yêu quý. Nhưng e là phải mất một thời gian dài nữa thì cô nàng mới được khán giả chấp nhận “hoàn lương”.

Sao đóng vai ác nữ thành công khiến khán giả ghét lây cả bên ngoài đời - Ảnh 4Phóng to

Lam Doanh Oánh trong "Chân Hoàn truyện"

Vai phản diện Hoán Bích trong Chân Hoàn truyện là vai diễn đầu tay của nữ diễn viên Lam Doanh Oánh. Nhân vật Hoán Bích tâm địa nhỏ nhen, ích kỷ, phản bội chị ruột kiêm chủ nhân của mình đã thành công khi gây phản cảm cho tất cả các khán giả.

Sau đó, Lam Doanh Oánh lại tiếp tục nhận vai phản diện trong phim Mẹ hổ bố mèo và Người anh em giường trên. Những vai diễn hai mặt này khiến khán giả vừa ghét lại vừa khâm phục tài diễn xuất của cô. 

Sao đóng vai ác nữ thành công khiến khán giả ghét lây cả bên ngoài đời - Ảnh 5Phóng to

Hoa Phi nương nương trong "Chân Hoàn truyện"

Cuối phim, nhân vật Hoán Bích cũng bắt đầu hướng thiện, nhưng Hoa Phi vẫn giữ nguyên cái ác từ đầu đến cuối phim. Đây là lần đầu Tưởng Hân đóng vai phản diện. Trước đó, nhờ hình tượng trong sáng, thuần khiết, cô luôn được các đạo diễn ưu ái dành cho những vai hiền lành, dịu dàng. Nhờ Chân Hoàn truyện, cô đã chuyển đổi hình tượng thành công, trở thành “con ghẻ” trong mắt số đông khán giả.

Sao đóng vai ác nữ thành công khiến khán giả ghét lây cả bên ngoài đời - Ảnh 6Phóng to

Hương Nguyễn/ Theo blog.sina

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý